Sang trọng cùng đồng hồ dát vàng 24K

Sang trọng cùng đồng hồ dát vàng 24K

Đồng hồ dát vàng một trong những vật dụng thời trang giá trị và tinh tế được mọi người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, trước sự sang trọng, tính thẩm mỹ và sự phổ biến của những chiếc đồng hồ dát vàng này, một số cơ sở sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm đồng hồ dát vàng với chất lượng kém hơn nhưng giá thành cao hơn và không hề rẻ.

Đồng hồ dát vàng 18K, đồng hồ nam dát vàng 18K, đồng hồ dát vàng 24K kém chất lượng được bày bán dưới nhiều hình thức trên thị trường mua phải hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe, mỗi chiếc đồng hồ phải được cân nhắc kỹ lưỡng tránh Ảnh hưởng đến thẩm mỹ và phong cách của bạn.

 

 

Đồng hồ 1

Những chi tiết nào có thể được dát vàng? 

Do các chi tiết trên đồng hồ rất nhỏ và được chế tạo vô cùng chính xác nên chỉ nhận dát vàng một số loại đồng hồ mặt đồng hồ, dây đeo, khóa dát vàng, cọc số và kim. Tuy nhiên, khuyến cáo không nên mạ các chi tiết bên trong đồng hồ như kim, vạch chỉ giờ và các chi tiết bên trong, vì dát vàng sẽ làm dày bề mặt các chi tiết và ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ. theo thời gian và có thể xảy ra hiện tượng bắn tóe hóa chất trên bề mặt trong quá trình mạ. Tuy nhiên đối với những chiếc đồng hồ treo tường có kích thước lớn hơn thì có thể tháo rời hoàn toàn để lộ rõ ​​hơn các chi tiết bên trong. Chọn từ dát vàng 18K (carat) hoặc 24K, vàng hồng hoặc vàng trắng. Tuy nhiên, tuổi càng thấp lớp vàng càng bền.

Sự khác biệt giữa đồng hồ dát vàng thật và đồng hồ dát vàng PVD là gì?

Trong quá khứ, đồng hồ mới và đắt tiền được dát vàng. Người ta sử dụng kim loại quý này để phủ lên mặt và tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp và thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ của mình. Tuy nhiên, vàng thật hiếm khi được sử dụng mà thay vào đó là vật liệu PVD.

PVD (Lắng đọng hơi vật lý) thực chất là một quá trình. Đây là công nghệ hóa hơi và ngưng tụ kim loại ở nhiệt độ cao để tạo thành một lớp màng trên bề mặt cần sơn phủ.

Điều quan trọng cần lưu ý là kim loại được sử dụng để dát vàng PVD có thể không phải là vàng. Ngoài ra, có một loại vàng thật 23,5k rất mỏng trong cấu trúc này (ví dụ: đồng hồ từ Epos, Bruno, Atlantic, v.v. trong trường hợp... ).

Bởi nếu đồng hồ chỉ được dát vàng thật thì rất dễ bị hao hụt khi chịu tác động của môi trường.

Do đó, dát vàng PVD sử dụng chất phủ nhiều lớp bao gồm nhiều kim loại và hợp kim khác nhau (nhôm, titan, thép, v.) để tạo ra màu giống như vàng.

Công nghệ này cho phép nó kết hợp với nhiều loại kim loại như vàng sáng ZrN (vàng Ý), CrC xám, vàng hồng, xanh nước biển để tạo ra màu sắc theo ý muốn.

Dát vàng PVD ngày nay được sử dụng rộng rãi hơn do tính ưu việt của nó so với dát vàng truyền thống.

Thứ nhất, dát vàng PVD bền hơn. Cấu trúc nhiều lớp của kim loại có ưu điểm là chống ma sát, chống trầy xước và ăn mòn ngay cả khi tiếp xúc với mồ hôi và bụi bẩn. Thứ ba, mạ PVD có quy trình mạ đơn giản và xanh hơn so với các kỹ thuật dát vàng trước đây. Đây cũng là công nghệ sơn tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

 

Đồng hồ 2

Mua đồng hồ dát vàng 24K ở đâu?

Hiện nay, tại TP.HCM không có nhiều nơi bán loại đồng hồ này. Vì vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ dát vàng 24K nhập khẩu chính hãng cho “đứa con cưng” của mình, hãy ghé thăm Dienthoaivogo.com. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đồng hồ thời thượng, chất lượng cao và chuyên bán phụ kiện chính hãng cho khách hàng.

Đặc biệt khi mua đồng hồ dát vàng 24K, bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng với những chính sách cực hấp dẫn như:

Hàng Thật, Chất Lượng Cao

Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Có chế độ bảo hành, đổi trả nếu lỗi kỹ thuật sau bán hàng. Kiểm tra tại chỗ. Sau khi nhận sản phẩm, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

 

Để chiếc dế yêu trở nên đẳng cấp và độc đáo hãy liên hệ để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi tại

Địa chỉ: 472/4 cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3

Hotline: 0903.410.510 - Fax: 0908410510

Email: dienthoaivogo@gmail.com

Website: www.dienthoaivogo.com

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận