Ý tưởng đồng hồ đính vàng cao cấp

Ý tưởng đồng hồ đính vàng cao cấp

Những chiếc đồng hồ đính vàng 18K, 24K của các thương hiệu Rolex, Omega, Vacheron Constantin, Patek Philippe… đã không còn quá xa lạ với các đấng mày râu yêu thích đồng hồ.

Đồng hồ nam đút vàng là một trong những mặt hàng thời trang phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất thời bấy giờ. Do đó, việc sở hữu một chiếc đồng hồ đút vàng không hề dễ dàng nếu bạn có nhiều tiền.

Hầu hết những chiếc đồng hồ cao cấp đều được dát nhiều lớp vàng 18k, 24k từ vỏ cho đến các kim bên trong mặt số, đôi khi là những mắt kim cương sáng lấp lánh.

 

Đồng hồ 1

Liệu đồng hồ màu vàng có được đính vàng thật?

Một chiếc đồng hồ vàng đính kim cương là một món đồ trang sức quyến rũ cho các tín đồ thời trang. Sở hữu một chiếc đồng hồ vàng Thụy Sỹ đính kim cương từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới không phải là chuyện dễ dàng. 

Khung vàng của mẫu với mặt số tỏa ra màu trắng bạc rất giống với thép không gỉ, nhưng nó mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác khi cầm trên tay. Nó nhỏ gọn hơn, có cảm giác khác biệt và rõ ràng hơn nhiều so với thép. phiên bản. Khỏi phải nói, vẻ ngoài của chiếc đồng hồ với chất liệu vàng không chỉ toát lên sự khỏe khoắn, thể thao mà còn mang hơi hướng thẩm mỹ sang trọng, lịch lãm và hiện đại.

Mặt số màu đen huyền bí mang đến sự tương phản nổi bật với màu bạc sáng hiện đại của vỏ bằng vàng trắng. Các kim, chữ số và ba mặt số phụ đại diện cho chức năng bấm giờ hoặc thông số của chiếc đồng hồ này đều được hoàn thiện bằng lớp hoàn thiện màu bạc nổi bật. Để thêm phần lấp lánh cho những chiếc đồng hồ nam thể thao và độc quyền của mình, đã hào phóng thay thế các chỉ số dạ quang được tìm thấy trên các mẫu trước đó bằng các chỉ số kim cương lấp lánh.

Quan trọng nhất là bạn phải có nhiều tiền. Hầu như không thể chọn được thứ gì đó độc đáo và không thể đụng hàng phù hợp với sở thích của bạn. dienthoaivogo.com đã đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến để phát triển dòng sản phẩm chất lượng cao này. Bạn có thể cung cấp ý tưởng về chiếc đồng hồ mình mong muốn , dưới sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế dienthoaivogo.com sẽ tạo ra những tuyệt phẩm cao cấp theo đúng sở thích của mình.

Ngoài ra, nếu bạn đã có chiếc đồng hồ vàng của mình, muốn thay đổi một số chi tiết theo sở thích cá nhân như : gắn kim cương lên dây vỏ đồng hồ, gắn các loại đá quý như Ruby, sapphire với màu sắc hợp phong thủy với bản mệnh, dienthoaivogo.com sẽ tư vấn thiết kế và chế tác theo đúng yêu cầu của bạn. Đa dạng thiết kế, chế tác trang sức phụ kiện đồng hồ.

 

Đồng hồ 2

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng các thợ thủ công tay nghề cao kết hợp công nghệ hiện đại, dienthoaivogo.com tự tin đáp ứng đa dạng nhu cầu về trang sức phụ kiện đồng hồ và mang đến những sản phẩm tinh xảo, đẹp trong từng đường nét.

Lắp kim cương trên tất cả các loại đồng hồ đeo tay cao cấp bằng vàng nguyên khối. Thiết kế, chế tác dây, vỏ, khóa đồng hồ bằng tất cả các chất liệu theo ý thích khách hàng như vàng hồng, vàng trắng, vàng vàng 18k, 14k và Platin (bạch kim).

Chúng tôi sản xuất nhiều bộ phận và phụ kiện đồng hồ bằng vàng. Hơn thế nữa, dienthoaivogo.com nhận thiết kế chuyên nghiệp theo ý tưởng sáng tạo của khách hàng và thể hiện phong cách riêng với độ chính xác cao.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận