Bao da Vertu nắp chữ V - Tuyệt Tác Thiết Kế

Bao da Vertu nắp chữ V - Tuyệt Tác Thiết Kế

Bao da Vertu nắp chữ V là bao da trang nhã được làm thủ công từ da bê màu đen được gia công tinh xảo kết hợp với lớp lót bằng da. Ngoài ra, chiếc bao da này còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nắp nam châm hình chữ V ẩn và logo Vertu dập nổi.

Chỉ những vật liệu tự nhiên tốt nhất và tinh khiết nhất mới được sử dụng để mang lại nét độc đáo cho mỗi chiếc bao da Vertu, vì vậy chỉ có những khác biệt nhỏ giữa các loại bao da ấn tượng.

 

Mẫu bao da chữ V cao cấp tại cửa hàng

 

Đặc điểm của bao da điện thoại vertu

Vertu là dòng điện thoại thuộc phân khúc siêu sang. Khi hầu hết mọi người nghĩ về những chiếc điện thoại đắt tiền nhất, Vertu sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn. Đây là vua của dòng điện thoại cao cấp siêu sang. 

Ngày nay, thị trường điện thoại của Vertu đang dần phát triển trở lại. Điều này phần nào tạo điều kiện để chơi thoải mái hơn trên chiếc máy này. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ không giới thiệu đến bạn những chiếc điện thoại Vertu siêu sang mà sẽ giới thiệu đến bạn những phụ kiện cần phải có của dòng Vertu tuyệt đẹp này. 

Bao da Vertu có nắp đó là một số loại bao da Vertu nhưng sản phẩm này có thiết kế rất độc đáo. Thiết kế  phù hợp với những người hay phải trả lời câu hỏi. Nếu bạn quan tâm đến bao da Vertu tại shop, hãy theo dõi chúng tôi.

 

Mẫu bao da chữ V cao cấp tại cửa hàng

 

Bao da Vertu thiết kế dạng có nắp chữ V

Vertu thật, rất nhiều phụ kiện cần thiết. Điển hình nhất là chiếc túi da thật đẹp, thật sắc sảo. Một phụ kiện phải có. Nên dùng Vertu Signature hay Vertu Trung Quốc. Với bao da trên, nó thật tuyệt. Chất liệu chính được sử dụng để làm nên bao da Vertu nắp chữ V gập là loại da cao cấp nhất. Chúng được tuyển chọn tỉ mỉ và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Chính vì vậy không có gì phải bàn cãi nhiều về vấn đề làm đẹp da. Ngoài ra độ bền cũng rất tốt và được tặng kèm bao da trong thời gian dài. 

Nó được thiết kế theo chiều ngang, vì vậy bạn có thể đặt thiết bị Vertu của mình nằm nghiêng. Các đường vân trên bao da hiện rất rõ và từng đường chỉ được khâu hoàn toàn thủ công. Nhìn chung, đây là một sản phẩm thủ công 100%. Từ khâu lựa chọn sản phẩm đến khâu gia công và hoàn thiện. Như thể vẫn chưa đủ, bao da Vertu có nắp chữ V còn in logo Vertu bên ngoài trông rất bóng bẩy và sắc nét.

 

Mẫu bao da chữ V cao cấp tại cửa hàng

 

Bao da Vertu nắp chữ V dành cho ai?

Đây là dòng thiết kế dành riêng cho những người hay di chuyển nhiều và không thích để điện thoại trong túi. Bao da Vertu nắp chữ V cho phép bạn đút thiết bị vào và luồn qua thắt lưng. Điều này rất thuận tiện nếu bạn không cần bỏ máy vào túi. Một mặt, nó rất thuận tiện để sử dụng. 

Anh em nào đam mê dòng máy xa xỉ này thì nên trang bị cho máy mình để vừa thể hiện được đẳng cấp vừa sang trọng của máy, nó sẽ khiến bạn trông thật sang trọng và sành điệu ngay lập tức. 

 

Mẫu bao da chữ V cao cấp tại cửa hàng

 

Địa chỉ nổi tiếng chuyên bán điện thoại cổ và phụ kiện cao cấp

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại cổ lạ mắt. Nhưng nếu bạn không biết ở đâu Uy tín thì hãy truy cập trực tiếp dienthoaivogo.com. Đây là nơi chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại cao cấp có từ lâu đời tại Sài Gòn. Tại đây bạn có thể chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất. Ngoài ra, bao da Vertu có nắp chữ V là điểm cộng, phụ kiện đi kèm rất tốt.

Nơi đây cũng là sân chơi của nhiều anh em thường xuyên gặp gỡ. Đến với dienthoaivogo.com là đến với thiên đường của những chiếc điện thoại cổ, bao da tuyệt đẹp được làm thủ công hoàn toàn.


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận