Ý nghĩa phong thủy của bút ký mạ vàng

Ý nghĩa phong thủy của bút ký mạ vàng

Bút ký mạ vàng là một trong những dòng sản phẩm cao cấp rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam hiện nay. Một số các doanh nghiệp đã lựa chọn loại bút ký mạ vàng 24K này làm quà tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết, hay cho các nhân viên ưu tú của công ty… phục vụ cho mục đích quảng bá thương hiệu. Thế nên, loại bút ký này có những điểm nổi bật nào? 

Bút ký mạ vàng

Bút ký mạ vàng là gì? Vì sao nên chọn bút ký mạ vàng làm quà tặng?

Bút ký mạ vàng hay còn được gọi là bút ký mạ vàng 24K sở hữu thiết kế cơ bản trông khá giống so với những loại bút ký khác. Nhưng so về chất liệu thì trên bề mặt của sản phẩm này được mạ vàng 24K, hỗ trợ biến hóa hoàn hảo trở thành món quà tặng cao cấp, sang trọng hàng đầu ngày nay.

Bút ký mạ vàng 24K chủ yếu được dùng để ký kết các loại hợp đồng hay các văn bản, thường dành cho các đối tượng khách hàng là những người đang giữ những vị trí chức vụ quan trọng như giám đốc, tổng giám đốc,.....Chiếc bút ký mạ vàng này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như mực đều và mau khô, giúp trang giấy luôn được giữ sạch sẽ, đây là sản phẩm quà tặng nằm trong phân khúc quà cao cấp, có nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng khác nhau. Do vậy, cũng tùy thuộc vào từng nhu cầu của mỗi cá nhân và vị trí của người nhận, mà ta sẽ chọn những mẫu bút ký phù hợp.

Bút ký mạ vàng 24K

Tại sao nên lựa chọn bút ký mạ vàng?

Bút ký mạ vàng là biểu trưng cho tài lộc đem đến sự may mắn cho người sử dụng. Khi dùng món quà này để tặng sếp hoặc các đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá rất cao về sự tinh tế sâu sắc.

Một câu nói luôn được lưu truyền rằng: “thấy bút là thấy tiền”. Bút ký này thường được chế tác từ những vật liệu đẳng cấp, để cho ra các nét viết đều. Sự “liền mạch” này cũng được xem như là điềm lành trong phong thủy, nó thể hiện sự trôi chảy, không bị cản trở, ít gặp phải khó khăn rắc rối. Đối với các chủ doanh nghiệp, đây cũng là yếu tố quan trọng trong thời buổi kinh doanh gặp nhiều cạnh tranh khốc liệt.

Một ý nghĩa khác, bút ký mạ vàng sẽ gián tiếp để hiện đẳng cấp, phong thái riêng biệt của người thành đạt sử dụng nó. Cây bút sang trọng, mang đậm dấu ấn cá nhân qua đó thể hiện được vị thế của bản thân, từ đó được đối tác công nhận là “xứng tầm”, tạo nền móng cho những mối hợp tác lâu dài trong tương lai.

Loại bút ký mạ vàng này đang khá được yêu thích trên thị trường hiện tại không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo mà còn vì sự tiện dụng, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Đây là dòng sản phẩm bút ký cao cấp có thiết kế sang trọng, đẳng cấp được thổi hồn trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ vậy mà chiếc bút có giá trị lớn hơn gấp nhiều lần so với những tính năng mà chiếc bút mang lại.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những ưu điểm của chiếc bút ký mạ vàng. Như là ngòi viết trơn, ra mực đều, mau khô, không gây ướt giấy,...Quà tặng là bút ký cũng được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp tới cao cấp. Từ sự công phu trong thiết kế kết hợp cùng hộp đựng ngoài sang trọng sẽ thể hiện rõ một phần phong cách riêng.

← Bài trước Bài sau →