Bút ký mạ vàng kết hợp đá quý

Bút ký mạ vàng kết hợp đá quý

Thực tế hiện nay, bút ký mạ vàng thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng thân thiết nhằm tri ân và quảng bá cho thương hiệu. 

Bút gỗ khắc tên

Các ưu điểm nổi bật

Dòng bút gỗ nạm ngọc cao cấp này có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

- Được mạ vàng 24k kết hợp cùng các loại gỗ quý cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, thích hợp để làm quà tặng dành cho những người quan trọng.

- Thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại có mức giá thấp hơn nhiều so với sản phẩm cùng nhóm, thu hút nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

- Có độ bền cao, gọn nhẹ, phù hợp để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

- Tượng trưng cho quyền lực, sự thông minh và cá tính riêng của người dùng.

- Sản phẩm bút ký thường đi kèm cùng với hộp đựng sang trọng, thể hiện tình cảm đặc biệt của người tặng dành cho đối phương.

Với các doanh nghiệp thì việc phát triển hình ảnh cho thương hiệu luôn nhận được sự ưu tiên. Làm quà tặng cho các đối tác quan trọng trong các dịp đặc biệt cũng nằm trong chiến dịch quảng bá thương hiệu ấy. Vì thế cho nên, bút ký mạ vàng 24K là một món quà rất ý nghĩa nhằm giúp cho các mối quan hệ giữa doanh nghiệp trở nên bền chặt hơn.

Bút gỗ nạm ngọc

Bút gỗ nạm ngọc cao cấp – Món quà quý giá tặng người thành công

Bút gỗ nạm ngọc là một món quà tặng mang đến nhiều giá trị. Không chỉ mang vẻ ngoài sang trọng đẹp mắt, chiếc bút này còn là người bạn đồng hành cùng với những người thành đạt trên con đường đến thành công. Vì vậy, nếu đã có những dự tính lựa chọn cho món quà để biếu tặng, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn 1 chiếc bút gỗ nạm ngọc.

Bút gỗ nạm ngọc – Biểu tượng của tài lộc

Nếu ta để ý sẽ nhìn thấy được, mỗi doanh nhân đều có cho mình những chiếc bút ký riêng biệt. Chiếc bút sẽ luôn được mang theo bên họ, luôn sẵn sàng để viết, hay ghi chú và đặc biệt là dùng để ký kết các hợp đồng hợp tác, hợp đồng kinh doanh có giá trị. Do thế, đối với giới kinh doanh, có một câu nói vẫn luôn được lưu truyền: “thấy bút là thấy tiền”. 

Ngoài ra, bút ký thường được chế tác từ những vật liệu cao cấp; mực thơm, cho ra các nét viết đều. Sự “liền mạch” này cũng được xem là một điềm lành trong phong thủy, thể hiện sự trôi chảy, không bị cản trở, ít gặp khó khăn rắc rối. Đối với các chủ doanh nghiệp, đây cũng là yếu tố quan trọng trong thời buổi kinh doanh gặp nhiều cạnh tranh.

Ở một tầng ý nghĩa khác, bút gỗ nạm ngọc còn gián tiếp để hiện đẳng cấp và phong thái riêng biệt của những người thành đạt. Một cây bút sang trọng, mang dấu ấn riêng của cá nhân sẽ thể hiện được vị thế của bản thân từ đó sẽ được đối tác công nhận là “xứng tầm”, tạo nền móng cho những sự hợp tác lâu dài trong tương lai.

Bút gỗ nạm ngọc cao cấp thích hợp tặng ai?

Ngoài việc mua để sử dụng, những chiếc bút gỗ nạm ngọc cao cấp còn là món quà sang quý, thích hợp mang biếu tặng trong những trường hợp:

- Dành tặng thầy cô, sếp, người lãnh đạo hay cấp trên.

- Tặng cho các đối tác nước ngoài, khách hàng quan trọng…trong các buổi hợp tác, sự kiện, hội nghị, công tác…

- Quà tặng dành cho các sự kiện thành lập công ty, hội thảo hay trong các workshop…

Bạn có thể gia tăng thêm ý nghĩa cho món quà bằng cách đặt khắc họa tiết riêng như: tên công ty, tên người nhận, hay lời chúc đặc biệt….gia tăng thêm điểm nhấn cho chiếc bút bằng cách: đính đá quý, đính đá tạo hoa văn… Bằng những cách này sẽ giúp cho người nhận cảm nhận được tấm lòng cũng như sự trân quý và tình cảm của bạn thông qua món quà ý nghĩa.

← Bài trước Bài sau →