Vì sao nên mua bút ký mạ vàng tại Trí Việt?

Vì sao nên mua bút ký mạ vàng tại Trí Việt?

Thay thế cho các loại bút thông thường, có thể dễ dàng bắt gặp được ở nhiều cửa hàng văn phòng phẩm hoặc tại các cửa hàng tiện lợi, Trí Việt đã dày công sáng tạo, nâng tầm chúng lên trở thành người bạn đồng hành của giới doanh nhân – cùng với những ghi chép trong buổi họp hay những chữ ký đầy giá trị trong những hợp đồng đem lại doanh thu lớn. Bây giờ đây, những chiếc bút với kiểu dáng đẳng cấp cùng các thiết kế tinh xảo đã trở thành một phụ kiện thể hiện nên gu thẩm mỹ sành điệu và hơn thế nữa, nó còn được xem là phụ kiện thời trang cực kì độc đáo.

Bút ký mạ vàng

Bút ký mạ vàng là quà tặng phù hợp đối với mọi đối tượng

Theo các bạn đã biết, bất kì ai cũng cần phải sử dụng đến bút, nếu không phải thời điểm hiện tại thì tại một thời điểm nào đó cũng sẽ cần dùng đến bút. Bút có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với mọi người. Từ học sinh tới các công nhân, nhân viên văn phòng, viên chức hay các lãnh đạo….Dùng bút ký mạ vàng làm quà tặng sẽ rất phù hợp để thể hiện phong cách riêng biệt, mang ý nghĩa nhất định cho mỗi đối tượng sử dụng nó. 

Trên một góc độ nhất định nào đó, khi lựa chọn bút ký mạ vàng để mang tặng, bạn sẽ không dễ dàng bị lãng quên. Người nhận sẽ đánh giá rất cao bạn, họ sẽ dùng để ghi chú mỗi ngày hoặc mang theo bút ký ấy dùng khi ký các hợp đồng lớn. Bút ký sẽ luôn đồng hành dù ở bất kỳ thời điểm nào. 

Tất cả mọi người cần phải dùng bút viết mỗi ngày, vì vậy bút là một vật phẩm được dùng phổ biến. Từ lợi thế đó, bạn sẽ sử dụng bút khi cần tiến hành chiến lượng marketing tại chính doanh nghiệp của mình như vẽ logo, khắc tên hoặc viết một câu khẩu hiệu nào đấy của doanh nghiệp lên thân bút. 

Bút ký mạ vàng 24K

Quà tặng đẳng cấp - Bút ký mạ vàng 24K

Cây bút ký mạ vàng 24K "nhỏ nhưng có võ", giúp bạn khẳng định bản thân trong cuộc sống hay trong công việc. Các doanh nhân có thể dùng chiếc bút độc đáo này để ký tên khi hợp tác làm ăn với đối tác. Ngoài việc sử dụng để ký kết hợp đồng như kể trên thì bút ký mạ vàng cũng là món quà quý để biếu cho các lãnh đạo, hay cho các đối tác nước ngoài, cho các khách VIP trong nhiều dịp như lễ tết, hội nghị, kỉ niệm của công ty,.....Đối với những đối tác nước ngoài thì món quà này sẽ giúp kết nối quan hệ, giới thiệu quảng bá nét đẹp Việt Nam ra quốc tế. 

Địa chỉ bán bút ký mạ vàng uy tín ở TP Hồ Chí Minh 

Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc bút ký mạ vàng để vừa nâng tầm đẳng cấp của giới thượng lưu vừa mang dấu ấn cá nhân sâu sắc. Còn chần chờ gì mà không đến với showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt. Ở đây, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và có chính sách bảo hành cũng như chính sách đổi trả linh hoạt nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả khách hàng.

← Bài trước Bài sau →