Bút ký 24K - Vật phẩm phong thủy mang đến tài lộc

Bút ký 24K - Vật phẩm phong thủy mang đến tài lộc

Trí Việt chuyên cung cấp các dòng bút ký chế tác bằng nhiều chất liệu như: ngọc quý, gỗ cao cấp và bút ký mạ vàng đã mang đến nét khác biệt so với các hãng bút gỗ khác. Quà tặng bút ký mạ vàng có chất liệu đẳng cấp mang nét đẹp cổ điển đầy đẳng cấp đến cho người tiêu dùng. Chi phí phải bỏ ra hợp lý cùng với các mẫu bút đa dạng, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn được những mẫu bút quà tặng độc đáo nhất dưới đây. 

Bút ký mạ vàng 24K

Bút ký chế tác mạ vàng 24k 

Các dòng bút ký cao cấp của Trí Việt gồm bút bi hay bút mực mạ vàng cũng đều đa dạng với các công dụng như ký hoặc viết. Bút ký mạ vàng thường được làm công phu, tỉ mỉ và sử dùng các vật liệu quý hiếm để cho ra sản phẩm có độ bền cao,  đem đến giá trị nghệ thuật cực cao. Được các nghệ nhân kim hoàn chế tác tinh xảo trên bề mặt được mạ vàng 24K. Thân bút gây ấn tượng với các thiết kế chi tiết hoa văn độc đáo, tinh tế. Ruột bút dùng loại ruột Parker siêu bền bỉ. Bút dùng loại mực khô nên có thể sử dụng được trên hầu như các loại giấy. Ống bút được đúc bằng ống bạc nguyên chất làm mới hoàn toàn từ bạc tinh khiết, và mạ vàng. Bút ký mạ vàng được sản xuất với nhiều phiên bản hạn chế về số lượng, thiết kế sang trọng là do các nghệ nhân đã rất chăm chút, tỉ mỉ và thổi hồn trong từng chi tiết giúp gia tăng giá trị bút lên rất nhiều lần so với công dụng mà nó mang lại. 

Bút ký mạ vàng

Họa tiết trang trí đặc biệt tinh xảo 

Thân bút được các nghệ nhân kim hoàn chế tác chủ yếu từ loại bạc nguyên chất mạ vàng ròng với các thiết kế mang đậm văn hóa Việt Nam như: hoa sen hay trống đồng Đông Sơn….cùng với ruột là ruột bút Parker nổi tiếng với chất lượng đã được kiểm định trong suốt hơn 100 năm qua. Nhờ vào bàn tay khéo léo cũng như kỹ năng nghệ thuật đỉnh cao của đội ngũ thợ thủ công, Bút ký mạ vàng được trang trí chạm trổ cầu kỳ,  hoa văn sang trọng, ấn tượng, độc đáo là phụ kiện vô cùng thanh lịch đẳng cấp, trở thành điểm nhấn mới lạ, vừa quen thuộc cho người sở hữu sản phẩm. 

Bút ký mạ vàng có ý nghĩa như thế nào với người sử dụng 

Với một số kim loại liên quan đến các hành tinh trong Hệ Mặt Trời thì vàng chính là biểu tượng của ánh Mặt trời chói sáng, là màu của lòng tin và hạnh phúc. Màu vàng từ mặt trời cũng được xem là nguồn hạnh phúc của muôn loài khi mang ánh sáng rực rỡ đến cho vạn vật. 

Trong ứng dụng phong thuỷ thì vàng chính là biểu tượng cho cách xua tà ma, ám khí, gia tăng thanh khí, vượng khí, từ đó tác động tốt đến sức khoẻ của thành viên trong gia đình, đem lại cuộc sống đầy đủ, bình yên và hạnh phúc, đó chính là điều mà mọi tổ ấm gia đình luôn mong ước. 

Ý nghĩa phong thuỷ

Không đơn giản chỉ là món quà tặng ý nghĩa, mà mỗi một cây bút còn sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào đã tích lũy từ nhiều triệu năm dưới lòng đất. Đá Mã Não cũng giúp chủ nhân lưu thông năng lượng, từ đó tinh thần sẽ được phấn chấn và sảng khoái hơn. 

← Bài trước Bài sau →