Thể hiện thông điệp trên bút ký mạ vàng

Thể hiện thông điệp trên bút ký mạ vàng

Bút ký mạ vàng thuộc dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Một số doanh nghiệp lựa chọn loại bút ký này để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết, … nhằm mục đích quảng bá thương hiệu. 

Bút ký mạ vàng mang trong mình nhiều thông điệp ý nghĩa, bởi bút ký là vật phẩm đặc trưng của vẻ đẹp tri thức, vẻ đẹp của học vấn mà khó có món đồ nào có thể sánh bằng. Sau đây hãy cùng Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt điểm qua những thông điệp ý nghĩa của bút ký mạ vàng nhé.

 

but-ky-1

Hình 1. Bút ký mạ vàng là đồ vật quan trọng giúp thể hiện phong cách

 

Ý nghĩa của bút trong đời sống thường ngày

– Bút là loại đồ vật quan trọng

Như chúng ta đã biệt, bút là đồ vật vô cùng phổ biến sinh ra với mục đích phục vụ cuộc sống con người. Từ bé đến lớn, học sinh hay người đi làm, người lao động bình thường hay giám đốc… Ai ai cũng cần sử dụng đến bút. Đặc biệt, bút ký mạ vàng cực kỳ được nhiều người ưu ái sử dụng trong công việc hoặc những dịp quan trọng. Bút như một cánh tay đắc lực giúp con người thực hiện được không ít công việc cần đến ký kết nói riêng và liên quan đến giấy tờ nói chung.

– Bút ký mạ vàng giúp thể hiện phong cách 

Với những chiếc bút ký mạ vàng cao cấp, người ta có thể khắc tên của bản thân và người thân lên trên bề mặt bút. Chính vì thế, nó sẽ là cách thức hữu hiệu để ghi dấu ấn cá nhân. Nếu bạn đại diện cho một công ty, doanh nghiệp thì sâu xa hơn món quà tặng cao cấp này còn có tác dụng quảng bá thương hiệu. Chi phí để mua bút không hề cao và mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ. 

– Bút ký mạ vàng là món quà tặng cao cấp ý nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà bút ký mạ vàng luôn nằm trong danh sách những món quà tặng mạ vàng được ưu ái lựa chọn nhiều nhất. Lý do bởi với chiếc bút ký đẹp đẽ, sang trọng bạn có thể gửi tặng cho những người quan trọng để thể hiện sự coi trọng đối với người nhận. Bất cứ khi nào người ta sử dụng cây bút sẽ luôn nghĩ tốt về bạn và trân trọng những giá trị bạn gửi gắm. Đối với nhiều người, cây bút chính là bước khởi đầu lập nghiệp và là chìa khóa của thành công.​

 

but-ky-8

Hình 2. Bút ký mạ vàng với thiết kế sang trọng,- tinh tế là món quà tặng ý nghĩa cao cấp

 

Bút ký mạ vàng của Trí Việt

– Bút ký mạ vàng thiết kế sang trọng, tinh tế:

Giữa vô vàn các loại bút ký thời thượng, bút ký mạ vàng của Trí Việt vẫn được ưa chuộng. Lý do bởi thiết kế hoàn hảo và sống động cực kỳ nổi trội hiện nay. Đầu bút, nắp bút, nắp cài đều được dát vàng 24k nguyên chất. Từ phía bên ngoài, người xem có thể quan sát được từng chi tiết được thiết kế sang trọng và tinh tế. Đặc biệt để cho ra đời dòng sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp thủ công này, các nghệ nhân kim hoàn phải làm việc hơn 1 ngày trời để cho ra từng sản phẩm. 

– Mang lại sự đẳng cấp và tài lộc cho người sở hữu:

Bút ký mạ vàng 24K đã trở thành “trợ thủ đắc lực” của người doanh nhân trong những buổi ký kết hợp đồng và mang lại nguồn lợi vô cùng lớn. Chiếc bút thể hiện phong thái và đẳng cấp của người sở hữu nó. Bên cạnh đó với sắc vàng ánh kim 24k nguyên chất sang trọng, theo phong thủy cây bút ký mạ vàng còn có thể mang lại nguồn vượng khí dồi dào và công danh như ý cho người chủ.

 

but-ky-11

Hình 3. Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt chuyên sản xuất bút ký mạ vàng chất lượng 

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký mạ vàng cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →