Đầu bút tinh tế dát vàng 24K

Đầu bút tinh tế dát vàng 24K

Bút ký mạ vàng từ khi xuất hiện trên thị trường đã ngay lập tức làm mưa làm gió tạo nên hiệu ứng rất tốt trong lòng khách hàng. Ngoài tính thẩm mỹ vượt trội không thể phủ nhận, quà tặng mạ vàng bút còn được đánh giá cao bởi công dụng thiết thực trong cuộc sống.

Kết hợp với dịch vụ và chất lượng đẳng cấp vượt trội, Trí Việt sẽ đem đến cho bạn một cây bút ký dát vàng đặc sắc nhất, đây sẽ là món quà tri ân hết sức độc đáo và ý nghĩa để dành tặng thầy cô, bạn bè, người thân, sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. .. của bạn. 

 

but-ky-20

Hình 1. Bút ký dát vàng 24k làm mưa làm gió trên thị trường nhờ tính thẩm mỹ vượt trội

 

Bút ký dát vàng 24K tại Trí Việt khác biệt như thế nào?

– Bút ký dát vàng 24K mang nét đẹp sang trọng, đẳng cấp, mạnh mẽ và quý phái. Với kiểu dáng khỏe khoắn, hình thức bắt mắt, dòng bút này có khả năng cuốn hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Toàn thân cây viết được gia công từ hợp kim thép không gỉ đánh xước thủ công tinh tế. 

Bút ký dát vàng 24k là một phương tiện rất tiện dụng và hữu ích cho đời sống con người. Bút bi giúp cho công việc học tập, làm việc, viết lách trở nên hiệu quả hơn, tiện lợi hơn.

– Các họa sĩ, nghệ nhân còn có thể sáng tạo nghệ thuật từ chiếc bút bi, người ta có thể vẽ chân dung, cảnh vật hay xăm hình nghệ thuật.

– Bút mạ vàng còn là một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè, khách hàng của bạn. Bút bi giúp ta tạo nên những mối quan hệ khắng khít bền lâu. Nó giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả với chi phí thấp. Còn rất nhiều công dụng mà chúng ta chưa kể hết.

 

but-ky-26

Hình 2. Bút ký dát vàng tinh tế là một món quà tặng ý nghĩa tặng bạn bè, người thân, khách hàng, đối tác,...

 

Bút ký với đầu bút dát vàng 24k làm quà tặng cao cấp 

Cây bút (viết) ký mạ vàng là món đồ "nhỏ nhưng có võ", để thể hiện bản thân trong cuộc sống và công việc. Các doanh nhân có thể dùng loại bút đặc biệt này khi ký tên trong những hợp đồng lớn với đối tác. Các nhà chính trị hoặc những sếp lớn có thể sử dụng như một vật phẩm phong thuỷ. Khách hàng thầy cô giáo dùng nét bút nhẹ nhàng khi viết các lời nhận xét trên bài làm của học trò nhỏ. Các nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ dùng bút viết thành những bài ký có vần thơ hoặc đôi câu ca lãng mạn. 

Ngoài việc dùng để viết hay sử dụng để ký như kể trên thì bút ký mạ vàng cành lá hóa long cũng là thứ quà quý cho thầy cô giáo, sếp, lãnh đạo, giới doanh nhân và đối tác nước ngoài cũng như dành tặng khách VIP trong những dịp như lễ tết, hội nghị, kỷ niệm thành lập công ty, các khách hàng lớn. Với nhiều người nước ngoài, món quà sẽ giúp kết nối quan hệ và giới thiệu nét đẹp Việt ra quốc tế. 

Bút ký cao cấp này cũng có thể được dùng như món quà nhỏ cầm tay tặng người yêu hoặc vợ/chồng trong ngày kỷ niệm của đôi bạn hay lễ tình nhân. Hoặc tặng bạn bè, đồng nghiệp và bố mẹ nhân ngày sinh nhật hay lễ tết. Người trao quà chắc chắn sẽ cảm nhận thấy lòng chân thành cùng tâm ý của người tặng. Sự quan tâm và tình cảm sẽ được thể hiện tinh tế qua thiết kế, in logo, khắc tên, ... Đặc biệt, màu vàng kim sẽ đem tới sức khoẻ, tài lộc và cơ hội thăng quan tiến chức đối với người dùng bút. 

 

but-ky-41

Hình 3. Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt là đơn vị uy tín chuyên sản xuất bút ký dát vàng 24K cao cấp

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng 24K cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →