Bề ngoài bóng bẩy của bút ký dát vàng 24K

Bề ngoài bóng bẩy của bút ký dát vàng 24K

Bút ký mạ vàng hay còn gọi là bút ký dát vàng sở hữu thiết kế về cơ bản giống với những loại bút ký khác. Tuy nhiên chất liệu bề mặt của sản phẩm này được mạ vàng, biến hóa hoàn hảo thành món quà tặng cao cấp, sang trọng hàng đầu hiện nay.

Cây bút luôn đồng hành một cách thầm lặng và bình dị bên chúng ta như vậy. Tuy nhiên, với sự sáng tạo của con người, cây bút không chỉ còn đơn thuần mang giá trị như ban đầu. Cây bút được đầu tư thiết kế, nâng tầm lên thành vật dụng sang trọng, thể hiện đẳng cấp và quyền lực của người sở hữu. 

  

but-ky-56

Hình 1. Bút ký đồng hành với chúng ta một cách thầm lặng và bình dị

 

Họa tiết trang trí đặc biệt được các nghệ nhân điêu khắc tinh xảo

Phần thân bút được nghệ nhân kim hoàn chế tác chủ yếu từ loại bạc nguyên chất mạ vàng ròng với các thiết kế đậm nét văn hóa Việt Nam như hoa sen và trống đồng đông sơn với ruột bút nổi tiếng với chất lượng đã được kiểm định xuyên suốt hơn 100 năm. Nhờ bàn tay khéo léo và kỹ nghệ đỉnh cao của đội ngũ thợ thủ công. 

Bút ký dát vàng 24K được trang trí bởi những nét chạm trổ cầu kỳ, tinh xảo với hoa văn sang trọng, ấn tượng, độc đáo sẽ là phụ kiện vô cùng thanh lịch mà đẳng cấp, trở thành điểm nhấn vừa mới lạ, vừa quen cho người may mắn sở hữu sản phẩm. 

Bút mạ vàng cao cấp ở Trí Việt có gì khác biệt? 

 Ở Trí Việt chúng tôi chuyên cung cấp các cây bút được chế tác trên nhiều chất liệu ngọc quý, gỗ cao cấp và bút mạ vàng, là điều đem lại sự khác biệt so với bất kỳ hãng bút nào khác. Việc tặng một cây bút mạ vàng là cho đối tác hoặc cho bạn bè thân thiết … Điều đó chứng tỏ lòng biết ơn và quan tâm sâu sắc của người trao quà với người được tặng. Đặc biệt hơn hết là cây bút gỗ quý hiếm này được chế tạo thủ công 100%, với độ bền cao và được tô điểm bằng vàng 18k làm tôn lên sự đẳng cấp cho người trao tặng quà.

 

but-ky-57

Hình 2. Bút ký dát vàng 24K tại Trí Việt được các nghệ nhân gia công tỉ mỉ, tinh tế 

 

Bút ký mạ vàng – Quà tặng cao cấp hàng đầu hiện nay 

Trên thực tế, bút ký mạ vàng đang được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng để trao tặng cho đối tác, khách hàng trung thành với mục đích tri ân và quảng bá thương hiệu. Dòng sản phẩm cao cấp này có rất nhiều ưu điểm nổi trội, tiêu biểu như sau: 

Bút ký dát vàng sở hữu thiết kế đẹp, đẳng cấp và tinh xảo nên có thể dùng làm sản phẩm quà biếu dành tặng những người quan trọng. 

– Không giống bút ký bằng vàng, bút ký mạ vàng thuộc dòng sản phẩm quà tặng xa xỉ nhưng có mức giá thành hợp lý, thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm cùng nhóm nên được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. 

– Bút ký được mạ vàng có chất lượng cao, độ an toàn đảm bảo và tiện dụng nên thích hợp cho dùng mọi lúc mọi nơi. 

– Dòng sản phẩm bút ký cao cấp mạ vàng biểu tượng cho quyền lực, trí sáng tạo, thành công và cá tính riêng biệt của người dùng. 

– Sản phẩm bút ký luôn đi kèm với hộp đựng ngoài cao cấp để thể hiện tình cảm đặc biệt của người dùng dành cho đối phương.

 

but-ky-58

Hình 3. Sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng 24K uy tín chất lượng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng 24K cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →