Bút ký dát vàng - Trang sức của người doanh nhân

Bút ký dát vàng - Trang sức của người doanh nhân

Đồng hành với những người doanh nhân, người sếp, người lãnh đạo, … thì không thể thiếu một cây bút ký bên người. Bởi đây được xem là một món trang sức thời thượng và đẳng cấp giúp thể hiện nét riêng biệt của từng cá nhân mà không trùng với bất kỳ ai.

Chính vì thế, các vị doanh nhân luôn dùng bút ký như một phụ kiện thể hiện sự thông thái và tri thức của mình. Sau đây, hãy cùng Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt tìm hiểu ý nghĩa của bút ký dát vàng đối với doanh nhân thông qua bài viết dưới đây nhé.

 

but-ky-70

Hình 1. Bút ký dát vàng giúp người doanh nhân thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của mình

 

Những giá trị tạo nên sự khác biệt của bút ký dát vàng cao cấp so với bút thường

Việc sử dụng bút ký cao cấp trở thành một trào lưu từ rất lâu về trước, việc trang trí ngòi bút, thân bút, khắc tên người sở hữu làm cây bút trở nên đặc biệt và độc nhất. Bút ký cao cấp nổi lên như một món trang sức không thể thiếu của những nhà doanh nhân thành công.

Để cho ra chữ ký đẹp, các loại bút ký đều phải sử dụng mực tươi, bút bi nước và bút máy cũng đáp ứng được yêu cầu này. Tuy nhiên bút máy khi viết nên cẩn thận hơn rất nhiều. Ưu điểm của bút máy có thể bơm mực vào để tái sử dụng, nhưng mực thường bị lem ra các đầu ngón tay, có thể bị dính mực vào các giấy tờ quan trọng. Cho nên bút ký được sử dụng nhiều hơn là bút bi mực nước, với mực tươi được sản xuất có sự cải tiến hơn, màu mực lên đẹp và không dễ bị lem.

Công dụng chính của bút ký dát vàng là để phục vụ công việc của những ai làm việc văn phòng. Cụ thể là các trưởng phòng, giám đốc, doanh nhân cần ký tên trong các loại giấy tờ khác nhau. Ngoài ra nó còn mang một số tác dụng vô hình khác: 

 

but-ky-50

Hình 2. Bút ký mang trong mình ý nghĩa nhân văn cao cả, là biểu tượng đặc trưng của vẻ đẹp tri thức

 

- Một chiếc bút ký cao cấp sẽ để lại ấn tượng trong một cuộc gặp gỡ thay cho việc sử dụng một chiếc bút rẻ tiền: Sang trọng và đẳng cấp. Do đó, bất kể bạn là nam hay nữ, việc sở hữu một chiếc bút ký tên cao cấp là một điều cần thiết.

- Luôn luôn song hành cũng những sản phẩm thời trang như đồng hồ thời trang, nhẫn, điện thoại thông minh mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm của bạn.

- Thể hiện sự sành điệu và tinh tế không kém gì những đồ trang sức khác. 

- Ngoài thể hiện sự đẳng cấp, sành điệu về thời trang thì nó còn mang ý nghĩa hết sức đặc biệt, nó mang hình tượng nhân văn rất cao, thể hiện sự trí thức. Vẻ đẹp trí thức luôn là vẻ đẹp cao quý và không phải ai cũng có thể có.

 

but-ky-65

Hình 3. Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt chuyên sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng cao cấp cho doanh nhân

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký mạ vàng cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →