Bút ký vàng 24K - Phụ kiện của người thành đạt

Bút ký vàng 24K - Phụ kiện của người thành đạt

Hiện nay, chiếc bút không đơn giản chỉ nhằm mục đích viết, soạn thảo văn bản như trước nữa mà còn mang ý nghĩa lớn lao hơn, nó được ví như một món phụ kiện giá trị với những người thành đạt. Bởi hình ảnh chiếc bút thể hiện cho sự tri thức, hình tượng nhân văn trong mỗi con người. Từ đó, bút ký vàng 24K dần trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu của đại bộ phận doanh nhân thành đạt. 

Chiếc bút ký sẽ được các doanh nhân mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để ký những hợp đồng, giấy tờ làm ăn quan trọng mỗi ngày. Do đó, không chỉ đòi hỏi chất lượng bút phải dùng thật tốt, bút ký cao cấp của doanh nhân còn phải có bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, đẳng cấp.

 

but-ky-10

Hình 1. Bút ký vàng 24K giúp người doanh nhân thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của mình

 

1. Ý nghĩa của bút ký đối với người doanh nhân trong kinh doanh

Không chỉ có ý nghĩa ký tên người đại diện, chiếc bút ký doanh nhân còn có những ý nghĩa đặc biệt như sau:

- Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong mỗi cuộc gặp gỡ. Dù đối tượng là nam hay nữ thì chiếc bút ký cao cấp tạo nên phong cách riêng của mỗi người.

- Chiếc bút ký đóng vai trò như một món phụ kiện thời trang thể hiện vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và lịch lãm

- Hình ảnh chiếc bút ký tượng trưng một phần cho trí thức, hình tượng nhân văn trong mỗi con người.

- Ngoài ra bút ký còn là món quà tặng cho thầy cô giáo, sếp, lãnh đạo, các doanh nhân, đối tác nước ngoài cũng như làm quà tặng khách VIP trong hội nghị, kỷ niệm thành lập công ty, khách hàng quan trọng,…

 

but-ky-13

Hình 2. Bút ký mang trong mình ý nghĩa nhân văn cao cả, là biểu tượng đặc trưng của vẻ đẹp tri thức

 

2. Bút ký tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt được chế tác mạ vàng 24k 

Những dòng bút ký cao cấp của Trí Việt bao gồm bút bi hay bút mực mạ vàng cũng đa dạng với các công dụng như ký hoặc là viết. Những cây bút ký mạ vàng (hay ký mạ vàng) thường được làm công phu, tỉ mẩn và dùng các vật liệu quý hiếm để có độ bền cao, cũng như đem đến giá trị nghệ thuật cực cao. Bút ký thường được các nghệ nhân kim hoàn chế tác tinh xảo với bạc nguyên chất trên bề mặt mạ vàng 24K hoặc 18K. Thân bút đẹp và gây ấn tượng với các thiết kế hoa văn độc đáo, đường nét tinh tế. Bên trong ruột bút dùng loại ruột bút Parker siêu bền. Bút sử dụng mực khô có thể sử dụng được trên hầu như các loại giấy. Phần ống bút được đúc lại bằng ống bạc nguyên chất và làm mới hoàn toàn từ bạc tinh khiết, mạ vàng. Những chiếc bút ký mạ vàng được sản xuất hàng loạt với nhiều phiên bản hạn chế về số lượng. Bút ký cao cấp có thiết kế sang trọng, tinh xảo là do các nghệ nhân chăm chút, tỉ mỉ và thổi hồn trong mỗi chi tiết giúp cho bút giá trị gấp rất nhiều lần so với công dụng mà nó đem lại. 

 

but-ky-19

Hình 3. Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt chuyên sản xuất và cung cấp bút ký vàng 24K cao cấp cho doanh nhân

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký vàng 24K cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →