Bút ký dát vàng đến phụ kiện gài áo doanh nhân

Bút ký dát vàng đến phụ kiện gài áo doanh nhân

Đối với một quý ông chuẩn mực thích mặc âu phục thì phụ kiện cài áo vest nam là một trong những thứ đồ quan trọng không thể nào thiếu. Bởi vì các item này không chỉ giúp họ tăng thêm sự lịch lãm, sang trọng mà còn khẳng định được đẳng cấp cá nhân.

Trong đó, bút ký dát vàng được xem là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính thẩm mỹ, tinh tế và sự đẳng cấp mà nó mang lại. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các bạn không cùng Trí Việt tìm hiểu ngay món phụ kiện vest đáng có này trong bài viết dưới đây. 

 

but-ky-55

Hình 1. Bút ký dát vàng là một trong những phụ kiện cài áo doanh nhân đẳng cấp nhất

 

1. Tác dụng của phụ kiện cài áo vest nam

Phụ kiện cài áo vest nam lần đầu xuất hiện vào khoảng những năm của thế kỷ XX và nó là một trong những món đồ xa xỉ chỉ dành cho giới đàn ông thượng lưu. Tuy nhiên, với ngày nay do nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao, phụ kiện vest đã trở thành item phổ biến và ngày càng đa dạng, phong phú hơn.

Vậy phụ kiện áo vest có tầm quan trọng như thế nào? Mặc dù chỉ là những phụ kiện nhỏ nhưng nó giúp cho những bộ vest của bạn thêm phần thời thượng. Hơn nữa nó còn thể hiện được cá tính cũng như phong cách riêng biệt của mỗi người.

2. Bút mạ vàng – Phụ kiện thể hiện đẳng cấp

Cây bút luôn đồng hành một cách thầm lặng và bình dị bên chúng ta như vậy. Tuy nhiên, với sự sáng tạo của con người, cây bút không chỉ còn đơn thuần mang giá trị như ban đầu. Cây bút được đầu tư thiết kế, nâng tầm lên thành vật dụng sang trọng, thể hiện đẳng cấp và quyền lực của người sở hữu.   

 

but-ky-42

Hình 2. Bút ký mạ vàng tại Trí Việt vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa thể hiện quyền lực của người sở hữu

 

Cây bút vẫn mang chức năng ghi chép, ký tên. Tuy nhiên, với doanh nhân và giới lãnh đạo doanh nghiệp, một cây bút giá trị còn góp phần làm tăng thêm sự đẳng cấp của họ. Đặc biệt trong những buổi ký kết hợp đồng lớn, cây bút sẽ thể hiện được giá trị và sự tôn trọng giữa các đối tác.

Bút ký mạ vàng cao cấp có phần thân được làm từ bạc hoặc đồng, được nghệ nhân khéo léo tạo hình đường nét hoa văn tinh xảo dọc thân bút. Các chi tiết được phủ bề mặt bằng phương pháp mạ vàng 24K. Ruột bút cũng được dùng từ các thương hiệu nổi tiếng như Parker. Màu mực đẹp, đầu bút viết êm, đều, tạo nét dày quyền lực.

Tất cả tạo nên cây bút ký dát vàng đẳng cấp, lấp lánh một màu vàng quyền quý. Bút mạ vàng trở thành phụ kiện sang trọng tạo điểm nhấn trên trang phục, khẳng định cái tôi của chủ sở hữu và là món quà tặng quảng cáo độc đáo của các doanh nghiệp.

 

but-ky-48

Hình 3. Sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng 24K uy tín chất lượng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng 24K cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →