Bút ký 24K nhỏ bé - Mang theo sứ mệnh to lớn

Bút ký 24K nhỏ bé - Mang theo sứ mệnh to lớn

Hiện nay, với những doanh nhân thành đạt, một chiếc bút ký dát vàng 24k cao cấp dường như là một món đồ trang sức không thể thiếu đối với họ, được đồng hành bên mình trên những chặng đường phát triển.

Ngoài việc sử dụng được ký kết trong những công việc quan trọng, những chiếc bút ký cao cấp còn giúp doanh nhân thể hiện phong cách lịch lãm, đẳng cấp và tạo điểm nhấn với đối tác.

 

but-ky-74

Hình 1. Bút ký tại Trí Việt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bút thông thường

 

Bút ký cao cấp -  vật phẩm thể hiện đẳng cấp của doanh nhân

Chiếc bút ký sẽ được các doanh nhân mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để ký những hợp đồng, giấy tờ làm ăn quan trọng mỗi ngày. Không chỉ đòi hỏi chất lượng bút phải dùng thật tốt, bút ký của doanh nhân còn phải có bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, đẳng cấp. Bút cao cấp song hành cùng những sản phẩm thời trang như đồng hồ thời trang, nhẫn, điện thoại thông minh. Bút ký 24k cao cấp  còn thể hiện sự sành điệu và thời thượng không kém gì những đồ trang sức khác.

Một cây bút với sự hoàn hảo về chất lượng và thiết kế chính là một biểu tượng tiêu biểu của những doanh nhân thành đạt. Bút ký cao cấp mang đến cho người cầm bút giá trị, sự tự tin, thể hiện đẳng cấp qua từng nét bút, đặc biệt khi ký những quyết định hay những hợp đồng quan trọng. Vậy nên cây bút tuy bé nhỏ nhưng lại có giá trị lớn vì thể hiện một cách tinh tế địa vị và đẳng cấp của người cầm bút.

 

but-ky-35

Hình 2. Bút ký thường được dùng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, boss,... thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp

 

Những chiếc bút chất lượng thì thường có thời gian sử dụng lâu dài lên đến hàng chục năm. Khi được bảo quản đúng phương pháp thì độ bền của chiếc bút này thường rất cao vượt ngoài sức tưởng tượng của chính các bạn. Đặc biệt, những dòng bút máy sẽ có thời gian sử dụng lâu bền hơn so với các loại bút thông thường khác. Như vậy, người ta thường sử dụng một cây viết máy chất lượng để nó có thể “đi theo” chủ nhân trong một khoảng thời gian dài.

Ít ai biết rằng chiếc bút ký mạ vàng 24K còn mang những ý nghĩa tâm linh đối với người dùng. Nếu bạn được người thân yêu hay những người “hợp phong thủy” với mình tặng cho một chiếc bút thì chắc chắn rằng các bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn đó. Nếu dùng cây bút này để ký hợp đồng thì mọi việc suôn sẻ, dùng để làm bài thi sẽ gặp nhiều may mắn. Vì vậy, không thể phủ nhận ý nghĩa tâm linh của mỗi chiếc bút.

Bút ký là dấu ấn của sự thành công, nâng tầng đẳng cấp

Đằng sau mỗi chữ ký là những quyết định, những hợp đồng hay thậm chí là Hiệp ước vô cùng quan trọng.

Một chiếc bút ký nhỏ bé lại mang trong mình những sứ mệnh vô cùng to lớn của người sở hữu.

 

but-ky-66

Hình 3. Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt - nhãn hiệu bút ký hàng đầu tại Việt Nam

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng 24K cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →