Vì sao bút ký 24K là vật tùy thân của doanh nhân?

Vì sao bút ký 24K là vật tùy thân của doanh nhân?

Bút ký - ngày nay nó đã không đơn thuần chỉ là chiếc bút viết nữa, mà nó còn là một vật thể hiện sự đẳng cấp và hơn hết là sự chuyên nghiệp của các doanh nhanh hay các nhà kinh doanh thành đạt. Nhắc đến thôi đã nhận ra được sự xa xỉ của nó, cùng Trí Việt đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về bút ký nhé. 

Vật tùy thân của doanh nhân

Thế nào là bút ký?

Nói một cách đơn giản, bút ký là một chiếc bút viết tên đẹp, cao cấp hơn rất nhiều so với những loại bút thông thường. Đây là chiếc bút ký được các doanh nhân mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để ký những hợp đồng quan trọng . Không chỉ có yêu cầu cao về chất lượng, bút ký của các doanh nhân cũng được chăm chút vẻ bề ngoài một cách tỉ mỉ. Nó như là một thứ trang sức với doanh nhân hoặc người thành đạt nói chung đồng thời nó cũng giúp thể hiện đẳng cấp và sự thời thượng không khác gì đồng hồ hay trang sức, đồ công nghệ,…

Thời đại ngày nay, người doanh nhân không phải chỉ cần khoác lên mình những bộ trang phục, giày dép, trang sức xa hoa để giữ gìn hình ảnh và uy tín. Mà họ còn cần chiếc bút ký doanh nhân nữa. Vì vậy, đây có lẽ sẽ là một món quà cực kỳ tuyệt vời nếu bạn đang muốn tặng quà đối tượng này. Chọn quà tặng này vừa phù hợp nhu cầu người nhận, vừa lạ và đặc biệt là thú vị hơn so với các món quà truyền thống khác. 

Bút ký mạ vàng cao cấp

Nên mua bút ký loại nào?

Nếu đang có ý định mua bút ký mà không biết chọn loại nào thì đến ngay với Vogo. Những mẫu bút ký mạ vàng 24K sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách. Còn chần chờ gì nữa, bút ký quà tặng sẽ là điểm nhấn trong mắt người nhận đấy nhé. Nhanh tay thôi nào!!

Chọn hộp bút ký cao cấp

Ngoài ra, cũng đừng quên đi kèm với chiếc bút bao giờ cũng phải có hộp đựng bút ký cao cấp và mực bút ký cao cấp (với những loại bút có thể thay mực) nữa nhé. 2 phụ kiện đi kèm này thường được bán luôn với bút. Nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể mua ngoài sao cho hợp ý mình hơn nữa. 

Tặng bút ký có nên chọn quà tặng đi kèm?

Có nên chọn quà tặng đi kèm với chiếc bút ký quà tặng hay không tùy thuộc vào quyết định về giá trị của món quà và cách bạn sẽ gửi tặng quà đó đến người nhận. Nếu bạn muốn tăng thêm giá trị của món quà thì vẫn có thể chọn tặng kèm hộp bút ký 24K cao cấp với một bó hoa, hay một trong nhiều trường hợp.

Nhiều người khi chưa hiểu bút ký là gì sẽ nghĩ đây là món đồ đắt đỏ mà không thiết thực. Thực chất, với doanh nhân hay người làm việc ở vị trí lãnh đạo, cấp cao thì bút ký mạ vàng chính là vật bất ly thân, rất quan trọng. Nó vừa thiết thực để sử dụng vừa có tính trang sức, thể hiện phong cách và đẳng cấp bản thân. Tặng bút ký cho sếp, đối tác, khách hàng hay đồng nghiệp chắc chắn là món quà ghi điểm cực mạnh đấy! Đến ngay Trí Việt để sở hữu cho bản thân 1 chiếc bút ký ngay nhé.


← Bài trước Bài sau →