Bút ký - Món quà trân quý biếu tặng khách hàng

Bút ký - Món quà trân quý biếu tặng khách hàng

Bút ký món quà tặng đặc sắc nhân dịp sinh nhật, các ngày lễ kỷ niệm, ngày lễ lớn. Giống như ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, hay ngày 20/10 hoặc ngày lễ nhà giáo 20/11…. Bút ký là những chiếc bút hàng hiệu được thiết kế một cách tỉ mỉ và khéo léo. Một món quà hoàn hảo giúp đối tác luôn nhớ đến bạn đầu tiên. Việc khắc logo, hoặc in thông tin của bạn hay của công ty sẽ giúp chủ nhân của món quà sẽ luôn nhớ đến bạn, đây sẽ là món quà để kết nối mối quan hệ tốt đẹp cho bạn và người thân, đồng nghiệp hay giúp chúng ta tạo nên mối quan hệ gắn kết giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp với nhau.

Những nét điêu khắc độc đáo trên bút mạ vàng

Thế nào là bút ký?

Bút ký khắc tên hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Vì những nét chữ đều được khắc với công nghệ hiện đại. Sử dụng chữ viết tay mang nghệ thuật Calligraphy. Những chữ cái nghệ thuật, mang đến sự đẳng cấp cho người dùng bút ký.

Cách làm bút ký khắc tên

Bút ký không hẳn là vật dụng quen thuộc của nhiều người, nhưng với các doanh nhân, công nhân viên chức nhà nước thì đây được coi là vật bất ly thân. Chiếc bút được thiết kế với công dụng chính là dùng để ký văn bản, ký kết hợp đồng,…Thông thường những chiếc bút ký đều được làm từ kim loại, hợp kim hoặc bằng gỗ, tuy nhiên để tăng sự đẳng cấp của bản thân, nhiều người tìm đến bút ký mạ vàng 24K của nhà Vogo. Để chiếc bút trở nên độc đáo, nhiều người sử dụng dịch vụ khắc tên, khắc chữ lên bút bằng công nghệ laser.

Công nghệ khắc laser dựa vào sức mạnh của chùm tia laser, sau đó tác động vào bề mặt thân bút. Rồi tạo nên một luồng khí, di chuyển theo một quỹ đạo định sẵn và tạo ra những nét khắc theo yêu cầu của người mua. Việc khắc chữ lên bút ký diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 2 phút gia công quý khách sẽ nhận lại chiếc bút ký khắc chữ như ý muốn.

Cao cấp và ấn tượng là hai từ để miêu tả bút mạ vàng

Bút ký khắc tên bán ở đâu

Hiện nay, Trí Việt đang là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm bút gỗ khắc tên, bút luyện chữ đẹp cho mọi lứa tuổi. Thế mạnh chúng tôi là cung cấp các sản phẩm bút ký mạ vàng 24K cao cấp chính hãng đẹp với giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi nhận chuyển hàng toàn quốc và thu tiền tại nhà. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn cũng như đặt khắc tên lên bút ở TPHCM. Để không bỏ lỡ những dịp quan trọng của bạn bè, người thân hay dành tặng cho những người bạn yêu mến, nhất là tặng những nhà lãnh đạo của bạn.

Bút ký khắc tên 

Câu hỏi về giá thành luôn là mối quan tâm của khách hàng. Quá trình khắc bút diễn ra hoàn toàn tự động, giúp giải phóng sức lao động của con người. Do đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí gia công. Vì vậy, việc thực hiện khắc tên trên bút ký mạ vàng với số lượng nhiều sẽ làm cho giá thành được giảm hơn rất nhiều.

Thêm vào đó chiếc bút ký còn là biểu tượng cho những doanh nhân thành đạt. Món quà tặng bút gỗ khắc tên mang đến ý nghĩa như một lời chúc thành công trong tương lai. Hãy đến với sản phẩm bút ký cao cấp tại Vogo, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn các mẫu bút ký từ bình dân cho đến cao cấp của những thương hiệu danh tiếng.

← Bài trước Bài sau →