TOP 3 bút ký đỉnh cao thiết kế tại Trí Việt

TOP 3 bút ký đỉnh cao thiết kế tại Trí Việt

Ngày nay, việc thể hiện tình cảm không đơn thuần chỉ là những lời chúc ngọt ngào, mà nó còn cần những món quà thiết thực nữa. Việc lựa chọn những món quà phù hợp với từng đối tượng là điều luôn khiến bao người băn khoăn. Khó khăn hơn là những doanh nhân, đối tác, món quà vừa ý nghĩa mà lại mang đến niềm vui cho họ thực sự rất hiếm có. Vậy thì bây giờ, đừng lo lắng nữa nhé, đến ngay nhà Vogo để tậu một chiếc bút ký xinh xắn, sang trọng cho những người thân yêu xum quanh thôi nào!

Ngắm nhìn bút ký mạ vàng cao cấp tại Trí Việt

 

Bút ký là gì?

Bút ký là loại bút chuyên dùng để ký tên cho doanh nhân thành đạt. Sản phẩm này có 5 dạng: bút bi, bút máy, bút dạ kim, bút dạ bi và bút Parker. Chúng thường sở hữu thiết kế sang trọng, trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét từ ngòi bút đến thân máy. Đặc biệt là những chiếc bút ký 24K sang trọng, quý phái. 

Bút ký doanh nhân được mua không chỉ vì ngoại hình mà còn vì chất lượng. Mực bút phải ra đều, tạo nét chữ đẹp và sử dụng bền lâu. Có thể nói rằng, bút ký cao cấp là sản phẩm không hề kém cạnh với các vật dụng khác như đồng hồ, trang sức,..

Những loại bút ký nên nằm trong danh sách lựa chọn của bạn.

Bút ký mạ vàng cao cấp có nhiều dạng. Ngoài những tiêu chí chọn lựa về thiết kế, người dùng nên chọn loại bút định tặng sao cho hợp lý. 

Chúng tôi nhận làm bút ký mạ vàng theo yêu cầu

1. BÚT BI

Bút bi ký là sản phẩm sử dụng khá rộng rãi. Ưu điểm của loại này là dễ sử dụng, phù hợp mọi đối tượng và có giá thành rẻ. Bút bi cao cấp làm quà tặng có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

2. BÚT MÁY

Bút máy chuyên được dân văn phòng sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là nét mực sắc, trơn. Hơn thế, chúng còn mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Bút gỗ khắc tên cao cấp đầu máy là quà tặng được nhiều người lựa chọn khi mua cho đối tác, sếp.

3. BÚT DẠ KIM

Đây là loại bút có ruột bút làm từ dạ kim. Loại ruột này có hình dáng giống một chiếc kim. Ưu điểm là dễ dàng thay thế khi hết mực, tạo nét chữ đều và không nhòe. Nhờ điểm lạ trong thiết kế nên sản phẩm này hứa hẹn sẽ là quà tặng độc đáo cho người thân, bạn bè.

4. BÚT DẠ BI

Ngoại hình bút dạ bi không khác mấy so với loại bút bi thông thường. Vì chúng sở hữu ruột bút lông bi nên cảm giác khi sử dụng sẽ mượt và trơn hơn. Mực bút dạ bi khá lỏng nên khi viết mực sẽ dễ thấm xuống nền giấy, giúp chữ ký thêm sắc nét và rõ ràng.

5. BÚT KÝ PARKER

Bút Parker là dòng bút thuộc hàng cao cấp. Chúng hiếm có và hầu như chỉ tìm được ở các thương hiệu xa xỉ. Bút ký cao cấp Parker dòng bút đến từ thương hiệu có tiếng nhưng chúng vẫn được phân loại trong danh sách bút ký tên vì tính phổ biến. Đối với những người yêu bút, đây là xa xỉ phẩm quá quen thuộc. Sở hữu tuổi đời hơn 130 năm, bút Parker là cái tên dành riêng cho doanh nhân theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Tại trí việt, quý khách hàng được tha hồ chọn lựa những chiếc bút ký mạ vàng, bút gỗ khắc tên thỏa thích. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên đã qua training kỹ càng sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối, còn chần chờ gì nữa. Nhanh tay thôi nào.

 

← Bài trước Bài sau →