Lõi chất lượng bên trong bút ký 24K

Lõi chất lượng bên trong bút ký 24K

Bút ký, có lẽ sẽ không phải là một sản phẩm quen thuộc với mọi người, nhưng đối với những doanh nhân, bút ký thể hiện được sự đẳng cấp của họ. Nó được xem như một loại trang sức của hầu hết những doanh nhân thành đạt. Nó được sử dụng thường xuyên trong các buổi ký kết hợp đồng đắt giá. Có thể rất nhiều người sẽ nghĩ đó chỉ là một cây bút bi hay bút mực bình thường nhưng giá thành đắt hơn, thì thật ra, ý nghĩa của nó còn hơn thế rất nhiều. Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn thế nào là bút ký ngay nhé!   

Bút ký mạ vàng cao cấp

Bút ký là gì?

Việc các doanh nhân, những nhà chức trách sử dụng bút ký mạ vàng cao cấp nó đã là điều tất yếu của xã hội thượng lưu. Nó như là một món trang sức không thể thiếu. Không chỉ thế, nó còn có thể đứng ngang hàng với các loại trang sức thời trang đắt giá như đồng hồ, nhẫn, điện thoại thông minh,.. Ngoài ra, nó còn giúp chủ sở hữu thể hiện sự sành điệu và tinh tế hơn hẳn các loại trang sức khác.

Những kiểu thiết kế bút ký

Bởi vì đây là một vật thể hiện sự thành công của những doanh nhân, cho nên họ thường sẽ mạ vàng cây bút ký, phần ngòi, phần kẹp bút, hay cả cây bút. Cây bút sẽ trở nên nổi bật khi bạn đi gặp đối tác, chiếc bút càng được thiết kế tinh tế, càng đặc biệt thì món quà sẽ càng ý nghĩa. Chiếc bút gỗ mạ vàng của nhà Vogo sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho khách hàng.

Bút ký có khắc tên được khắc bằng công nghệ tiến tiến laser hoặc bằng khắc tay thủ công bởi nghệ nhân, bút có khắc tên trở thành sản phẩm được yêu thích của nhiều khách hàng doanh nghiệp. Trong khi chạm khắc thủ công, những nghệ nhân có thể khắc khéo léo theo những thiết kế phức tạp và đánh màu theo chủ đạo tinh xảo trên nhiều loại bề mặt luôn được yêu thích bởi các công ty nước ngoài và các bạn bè thế giới quan tâm.

Từng đường nét của bút được khắc họa thủ công

 

Chất lượng bút ký

Giá của những cây bút ký 24K bán trên thị trường hầu hết đều cao, đặc biệt nếu thuộc nhà sản xuất danh tiếng thì càng chát giá. Có lẽ thế, mỗi cây bút ký giống như tác phẩm nghệ thuật của người nghệ nhân chú ý từ vật liệu, mẫu mã, đến chất lượng. 

Quà tặng cho những người thân yêu

Thương hiệu sản xuất bút ký cũng được quan tâm giống như các thương hiệu trang sức, đồng hồ,.. các chi tiết của bút và chất lượng đều được chăm chút tỉ mỉ. Chính vì thế mà vật liệu làm ra cây bút ký đắt hơn nhiều so với bút bi bình thường, từ mẫu mã, màu sắc cho đến chất lượng . Cho nên khi cho ra thành quả sản phẩm có chất lượng tốt hơn hẳn, vật liệu tạo nên 1 cây bút đẹp đến từng chi tiết, 1 cây bút tạo nên giá trị cho người sử dụng nó.

 

Đây là hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn làm quà tặng hoặc tự trang bị cho bản thân, đôi khi một cây bút ký 24K sẽ đem đến cho bạn thêm chút may mắn, đồng thời làm tăng "sự hào nhoáng, sự thành công" của một người. Một người ở địa vị khác nhau thường sử dụng những đồ vật có chút đặc biệt, nâng tầm khí chất của mình trước nhiều người, bút ký là một vật dụng như vậy. 

Đây cũng có thể là cơ hội giúp bạn ghi điểm trước mặt bố chồng tương lai, hoặc có thể là những người thầy, cô giáo đang quý của bạn. Đây sẽ là món quà giúp những người thân yêu của bạn nâng cao giá trị bản thân, hơn nữa, món quà mà họ luôn mang bên người sẽ là một điều rất tuyệt bởi lẽ khi nhìn thấy bút gỗ quà tặng họ sẽ nhớ ngay đến bán . Nếu bạn đang muốn chọn mua những loại bút ký bằng gỗ làm quà tặng ý nghĩa nhưng không cần quá sang trọng và cao cấp thì xin cung cấp cho các bạn những loại bút cao cấp của các hãng như bút của Vogo với chất lượng tốt và giá cả hợp lý cho bạn. Nhanh tay kẻo lỡ thôi nào! 



← Bài trước Bài sau →