Mã đáo thành công với bút ký mạ vàng

Mã đáo thành công với bút ký mạ vàng

Loại bút này rất phù hợp cho doanh nhân, người làm thương mại, doanh nhân trẻ, doanh nhân thành đạt. Bút ký mạ vàng phong thủy chắc chắn đem lại may mắn, tài lộc và sự thăng tiến cho người sử dụng.

Quan niệm “Mã đáo thành công” từ thời xưa để lại liệu vẫn có thích hợp với phong thủy của bạn?!.”Tứ mã nan truy”- khi hạ bút ký là chắc chắn tạo niềm tin cho đối tác.

 

but-ky-5

Hình 1. Hình tượng mã đáo thành công trên bút ký thể hiện sự may mắn, tài lộc và thăng tiến cho người sử dụng

 

Ý nghĩa hình tượng mã đáo thành công trên bút ký

Mã đáo thành công là hình ảnh 8 con ngựa phi đầy mạnh mẽ và hiên ngang mang quan niệm về năng lượng tràn trề, sinh lực tràn trề, theo đuổi đích đến. Nhìn vào bức tranh người xem sẽ thấy được những điềm báo tích cực, phấn đấu cho sự giàu có, tích cực.

Tóm gọn đại ý của “mã đáo thành công” là “ngựa từ xa quay trở về sẽ mang tin thành công”.

Mang một ý nghĩa như vậy, bút ký mã đáo thành công phù hợp để ký kết, viết hợp đồng…đã ra đời giúp người sử dụng cảm thấy mạnh mẽ tự tin, may mắn tạo thiện cảm với đối tác hơn. 

Ưu điểm của các dòng bút ký:

- Bút ký có chất lượng tốt

Đối với sản phẩm nào cũng vậy, có loại thường và loại cao cấp với mức giá chênh lệch nhau. Loại càng đắt tiền chất lượng tốt, bộ bền tốt hơn nhiều so với loại rẻ hơn. Ở đây thì bút ký cũng vậy.

Giá của cây bút ký bán trên thị trường đều cao, nếu thuộc những nhà sản xuất danh tiếng thì giá cả còn “đắt” hơn rất nhiều. Mỗi cây bút ký giống như tác phẩm nghệ thuật của người nghệ nhân được chăm chút từ vật liệu, mẫu mã, đến chất lượng.

 

but-ky-6

Hình 2. Bút ký tại Trí Việt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bút thông thường

 

- Độ bền cao

Bút ký với vật liệu vỏ bút bằng kim loại bền chắc, ngòi bút từ inox không gỉ,viên bi làm bằng hợp kim cacbua tungsten 1.0mm.

Và các loại bút để ký tên khác, vỏ đều được đầu tư làm từ nhựa cứng kết hợp với thép không gỉ. Cho nên độ bền của các loại bút này rất tốt, chất lượng tốt nhất trong tất cả các loại bút bi, bút mực.

Đặc điểm của các loại bút ký là có phần nắp rời, khi sử dụng viết xong cần đậy nắp bút lại vừa bảo vệ ngòi bút vừa bảo vệ đầu bút không bị khô mực. Loại bút bi hay bút nước nào cũng có “viên bi” ở ngòi bút, nếu bút bị rơi xuống vật cứng, làm vỡ bi thì đa phần là bút không còn dùng được!!

Cho nên sử dụng các loại bút cao cấp như bút ký mạ vàng, nên tránh bị va đập làm vỡ bi.

- Kiểu dáng đẹp đến từng chi tiết

Kiểu dáng đẹp, sang trọng. Các gam màu đậm như xanh lục, đen, đỏ mận, vàng đậm thường xuyên được áp dụng làm màu trên thân bút.

Tùy theo thiết kế, bút thường được tạo điểm nhấn bằng các giắc kim loại sáng bóng, không gỉ. Thân bút qua quá trình sản xuất được mài nhẵn bóng, không dễ bị xước, chỉ cần dùng vải lau sạch thân bút là các giắc kim loại, thân bút lại sáng bóng như mới. Đây là điểm đặc biệt của bút ký, tạo cảm giác thú vị cho người cầm viết.

 

but-ky-7

Hình 3. Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt - nhãn hiệu bút ký hàng đầu tại Việt Nam

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký mạ vàng cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →