Bút ký dát vàng - Khởi đầu thành công

Bút ký dát vàng - Khởi đầu thành công

Bút ký dát vàng cực kỳ được giới doanh nhân ưa thích và sử dụng để ký các hợp đồng có giá trị, là quà tặng đối tác, khách hàng, quà vinh danh sang trọng và độc đáo. Người tặng bút ký thể hiện được sự tinh tế, quan tâm đặc biệt dành cho người nhận qua những thông điệp được khắc họa trên thân bút.

Đằng sau mỗi chữ ký là những quyết định, những hợp đồng, thậm chí là hiệp ước vô cùng quan trọng. Một chiếc bút ký nhỏ bé lại mang trong mình sứ mệnh to lớn, chấp bút cho một quyết định quan trọng, là khởi đầu cho sự thành công của chủ sở hữu.

 

but-ky-11

Hình 1. Bút ký dát vàng được xem là một vật phẩm làm nổi bật phong cách người dùng

 

Tại sao bút ký dát vàng được xem là khởi đầu của sự thành công?

- Nhắc nhở về sự hiện diện của bạn và sự cổ vũ tinh thần dành cho người được tặng.

- Lựa chọn bút ký hợp cung mệnh với ý nghĩa cầu chúc cho người giữ bút “vạn sự hanh thông”, “thuận buồm xuôi gió”.  Nhất là khi sử dụng bút để ký hợp đồng cùng lời chúc tốt đẹp như vậy sẽ có ý nghĩa rất lớn trong công việc làm ăn của người được tặng.

- Món quà có tính hữu dụng cao, thường xuyên được sử dụng trong học tập, công việc, cuộc sống. 

- Món quà có giá trị vượt thời gian: Nếu bạn lựa chọn những loại bút ký chất lượng tốt cộng với sự bảo quản đúng cách, chúng có thể đồng hành với người được tặng theo năm tháng mà không sợ “hết hạn sử dụng”.

- Bút ký dát vàng - Món quà thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp cá nhân: Tùy vào công việc, chức vụ hoặc các công việc liên quan đến người được tặng quà mà bạn lựa chọn những hãng bút có kiểu dáng phù hợp. 

 

but-ky-12

Hình 2. Bút ký thường được dùng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, boss,... thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp

 

- Thông qua “món trang sức” bút ký, đẳng cấp cá nhân người sử dụng được thể hiện rõ nét.

- Một số loại bút ký hợp đồng còn được khắc logo, tên doanh nghiệp… điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của người sử dụng bút. Việc truyền bá thương hiệu cũng dễ dàng hơn.

Bút ký cao cấp -  Vật phẩm thể hiện đẳng cấp của doanh nhân

Bút là một phương tiện phổ biến và đầy sức mạnh được thừa kế từ các nền văn minh nhân loại, biểu trưng cho tư tưởng và thông tin liên lạc của cảm xúc. Ngày nay, cây bút đã vượt quá chức năng bằng văn bản của chính nó, một cây bút ký cao cấp đạt tính thẩm mỹ trong từng thiết kế đã dần trở thành một đồ trang sức quan trọng của giới doanh nhân.

Có những món quà tuy nhỏ nhưng nó chứa đụng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Quà tặng thể hiện sự quan tâm của bạn tới người được nhận. Một trong những món quà đó thì bút ký mạ vàng cao cấp là một lựa chọn hoàn hảo, bút  biểu trưng cho tri thức, cho sự thành đạt. Tặng bút nghĩa là chúc người đó luôn thành công trên con đường công danh, sự nghiệp, luôn vững vàng trong cuộc sống.

 

but-ky-15

Hình 3. Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nhận gia công và cung cấp đa dạng các loại bút ký dát vàng cao cấp

 

Đơn vị nào chuyên sản xuất và cung cấp bút ký dát vàng cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh?

Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mỗi cây bút ký chính hãng tại Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt luôn mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và nét đẹp đẳng cấp. 

Khách hàng còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt nào,  chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả linh động đi kèm với chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →