Triển khai chiến dịch

Triển khai chiến dịch "độ" vỏ ngoài lấp lánh cho điện thoại IPHONE

Chiếc điện thoại hiện nay đã không chỉ là một chiếc smartphone thông thường nữa, mà nó còn có nhiều công dụng khác. Chắc chắn một công dụng khá mới mẻ đó chính là một món trang sức, một món phụ kiện xinh xắn năng tầm bộ trang phục lên. 

Nếu nói một chiếc ốp không quan quan trọng thì lại không đúng, ngoài chức năng bảo vệ chiếc điện thoại xinh của chúng ta ra thì nó cũng là chiếc áo ngoài cho điện thoại nữa. Vậy nên, tạo sao chúng ta không đầu tư một chiếc áo khoác ngoài “có tầm” cho chiếc điện thoại. Hôm nay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ sẽ giới thiệu cho mọi người chiến dịch “độ” vỏ ngoài lấp lánh cho điện thoại Iphone nhé.

 

Điện thoại Iphone sang trọng 1

Trào lưu “độ” vỏ ngoài cho điện thoại

Chắc chắn rồi, độ chịu chơi của người có tiền chưa bao giờ có hạn. Người thì có thú vui là đi du lịch hay đi mua sắm, nhưng những quý ông thường có thú vui với những chiếc điện thoại vỏ gỗ quý hiếm làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ quý, vàng, kim cương,...

Khi mang theo chiếc điện thoại đã được “tút tát” lại vẻ bề ngoài, chúng sẽ trở nên thật lấp lánh và sang trọng. Bạn hãy nghĩ khi trong một bàn tiệc, chiếc điện thoại lấp lánh của mình chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý. Chắc rồi, nếu không cảm thấy phấn khích cũng hơi tiếc.

Những chế tác từ chất liệu đắt tiền như vậy một phần nào cũng thể hiện được “sức nặng” của các quý ông bởi giá trị của những sản phẩm này có khi lên đến cả tỷ đồng. 

 

Điện thoại Iphone sang trọng 2

Những chất liệu “lấp lánh” 

Trước khi triển khai chiến dịch “độ” vỏ cho chiếc điện thoại Iphone, chúng ta cần phải tìm hiểu sơ qua về một số những chất liệu lấp lánh. Một phần cũng để cho mọi người có sự tham khảo và có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm nào là phù hợp với mình nhất.

- Điện thoại vàng khối: Để độ vàng cho một chiếc điện thoại không những đòi hỏi nguyên liệu cao mà công đoạn thực sự đem lại giá trị cho sản phẩm chính là công đoạn chế tác. 

Việc thực hiện những siêu phẩm thực sự không hề đơn giản. Người chơi điện thoại đúc vàng cao cấp thường rất kỹ tính, họ đòi hỏi các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng phải đảm bảo được độ tinh tế, chính xác cao. Những chi tiết nhỏ nhất như phím nguồn, phím điều chỉnh âm lượng thì ngay cả dụng cụ để mở khóa sim, nút home, khay đựng sim trên Iphone cũng phải được chế tác kỹ lưỡng và thật công phu. 

- Chiếc áo ngoài được làm từ ngọc lục bảo: Đá ngọc lục bảo có tên khoa học là Emerald, được ví như Nữ Hoàng của các loại đá quý và được khai thác hoàn toàn trong tự nhiên nên loại ngọc này rất hiếm. Ngọc lục bảo thường sở hữu màu xanh lục, là biểu tượng cho mùa xuân, cho tình yêu và sự sinh sôi nảy nở. 

Ngoài sự xinh đẹp vốn có của mình, trong phong thủy, ngọc lục bảo cũng có những ý nghĩa nhất định. Khi sở hữu cho mình những viên ngọc lục bảo, gia chủ sẽ có thêm may mắn, thịnh vượng, xua tan đi những năng lượng xấu. Ngoài ra, còn có sự đặc biệt chính là loại đá này được xem là bùa hộ mệnh cho người sở hữu, giúp người sở hữu có được bình an cũng như thuận lợi hơn trong những sự kiện.

- Ngoài hai chất liệu vô cùng phổ biến trên thì những quý ông cũng có thể chọn một vỏ gỗ ngọc trai. Cái tên này khá độc lạ chính bởi thiết kế của nó cũng như vậy. Mặt trước được chạm khắc bằng chất liệu ngọc trai tinh khiết, sáng bóng. Nếu bạn không muốn dùng thêm 1 lớp gỗ thì có thể lựa chọn những sản phẩm có vỏ được làm từ 100% ngọc trai. Những đường hoa văn cũng như vân sọc một cách tự nhiên khiến những chiếc vỏ ngoài càng trở nên xinh đẹp hơn.

 

Điện thoại Iphone sang trọng 3

Chế tác ở showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ

Nếu như những “kẻ chịu chơi” tìm đến với showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ thì sẽ được những gì? Thứ mà mọi người đạt được chắc chắn là những sản phẩm với thiết kế tinh xảo, quá trình gia công hoàn toàn là thủ công. 

Được thành lập từ 2007, những chiếc điện thoại vàng khối không còn đơn giản là những chiếc vỏ bên ngoài nữa. Mà nó là cả một công trình, một kiến trúc đòi hỏi tay nghề cũng như sự tinh tế. Và một điều chắc chắn rằng Showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ sẽ không làm cho giới trung lưu, thượng lưu thất vọng.

← Bài trước Bài sau →