Những chiếc điện thoại vỏ gỗ đắt nhất thế giới

Những chiếc điện thoại vỏ gỗ đắt nhất thế giới

Hiện nay, rất nhiều những quý ông quý bà giới trung hay thượng lưu luôn tìm kiếm cho mình những thú vui mới nhưng phải là độc lạ. Nhưng những quý ông quý bà cũng luôn đòi hỏi giá trị, những món đồ đó phải xứng tầm, đủ để thể hiện đẳng cấp của mình. Nên sẽ không khó hiểu khi những giới trung - thượng lưu tìm đến việc “thay áo” cho điện thoại làm thú vui. Đương nhiên là những chiếc vỏ độc lạ, cao cấp làm từ gỗ hay thậm chí là vàng.

Vậy nên, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau kể tên một số loại ốp điện thoại vỏ gỗ ngọc trai có giá trị đắt đỏ bậc nhất Thế giới. Chắc chắn rằng người sành chơi sẽ khó lòng chối từ những siêu phẩm này.

 

Điện thoại vỏ gỗ 1

Ốp vỏ gỗ là gì?

Gỗ là chất liệu được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ trong xây dựng và trang trí nhà cửa mà còn được sử dụng để làm những vật dụng trang trí nhỏ nhắn như lược, hộp, hay thậm chí là ốp điện thoại mà chúng ta đang nói đến. Gỗ được sử dụng rộng rãi như vậy chính bởi những đặc tính riêng biệt của nó. Những đặc tính của gỗ chính là có thể cách nhiệt, cách điện, dễ dàng xẻ, khoan, cắt hay nối, ghép. Gỗ có vân khá đẹp, màu sắc và hình dạng vân cũng tùy thuộc vào các loại gỗ khác nhau. Chính vì thế mà gỗ chính là vật liệu mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

 

Điện thoại vỏ gỗ 2

Tại sao những chiếc điện thoại vỏ gỗ lại đắt như vậy?

Muốn tìm được một khúc gỗ vừa chất lượng và có những đường vân gỗ thì ít nhất những nhà chế tác phải đầu tư một khoản tiền rất lớn. Những loại gỗ thường được sử dụng là gỗ tự nhiên. Nhờ sự tác động từ các yếu tố như môi trường, khí hậu, đất trồng mà các loại cây gỗ sẽ sản sinh ra các đặc điểm khác nhau, từ đó những đường vân gỗ cũng khác biệt với nhau.

Chính bởi vì tình trạng khan hiếm ngày nay mà những loại gỗ tự nhiên cũng có giá thành cao. Không chỉ như thế, vì tất cả công đoạn gia công đều được những nghệ nhân làm thủ công. Bởi vì nếu không biết cách có thể khiến cho sản phẩm cuối cùng xuất hiện hiện tượng cong vanh, vậy là lại tốn công cốc. Chính bởi vì như thế nên đòi hỏi người thợ phải có dày dặn kinh nghiệm để không xảy ra những tổn thất không đáng có.

Tuy là giá thành cao nhưng đổi lại chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại vỏ gỗ quý hiếm với độ bền cao, khả năng chịu bền với nước, độ chắc chắn cao. Chắc chắn rồi, chúng ta sẽ có những chiếc ốp với vẻ ngoài đẹp, thẩm mỹ, mang phong cách cổ điển, sang trọng.

 

Điện thoại vỏ gỗ 3

Những chiếc ốp đắt đỏ nhất Thế giới

Tùy vào mỗi cửa hàng mà người ta sẽ làm ra những kiểu ốp điện thoại vỏ gỗ ngọc trai như thế nào cho những dòng máy gì. Đối với Showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm ốp lưng dành cho rất nhiều loại máy như máy hiệu Sony, hiệu Blackberry hay Iphone cũng như Samsung đều có đủ. 

Đối với chúng tôi, những chiếc ốp gỗ có giá cao ngất thường được làm từ những chất liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài như trầm hương, gỗ lim,...

Ở Showroom, chúng tôi có tất tần tật những loại gỗ tốt, những loại gỗ chất lượng. Những thiết kế phù hợp, vừa vặn với những chiếc điện thoại nhỏ xinh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những sản phẩm như điện thoại vỏ gỗ Phillip hay điện thoại vỏ gỗ Ocean...chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thật xứng đáng cho số tiền mình bỏ ra.

 

Những chiếc ốp điện thoại làm từ gỗ, chắc chắn sẽ nâng tầm được sự sang trọng cũng như đẳng cấp của bạn. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc ốp điện thoại vỏ gỗ cho điện thoại của mình thì sao không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ, chúng tôi ở đây để phục vụ cho nhu cầu “thay áo” cho chiếc smartphone của bạn. 

 

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để ấn định những đấu ấn thời thượng của những quý ngài thành đạt nhé. 

← Bài trước Bài sau →