Giải đáp tất tần tật về đồng hồ chế tác vàng nguyên khối

Giải đáp tất tần tật về đồng hồ chế tác vàng nguyên khối

Những sản phẩm chế tác vàng khối chưa bao giờ là lỗi thời, lỗi mốt cả. Không chỉ mang trong mình những vẻ đẹp nhất định, mà những đồ vật làm từ chất liệu vàng đều ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau về mặt phong thủy. Vậy nên cũng không là khó hiểu khi người có tiền mạnh tay chi tiền cho những món trang sức này.

Trang sức vàng là món đồ nâng tầm giá trị cho người sở hữu nó. Do nhu cầu sử dụng những đồ vật bằng vàng ngày càng nhiều nên theo đó là những cửa hàng chế tác mọc lên để phục vụ. Nếu bạn vẫn còn một số câu hỏi khó trả lời được về những trang sức được chế tác từ vàng nguyên khối, hay rõ ràng hơn chính là một chiếc đồng hồ được chế tác từ vàng hoàn toàn. Thì đây chắc chắn là bài viết phù hợp với bạn.

 

 

Đồng hồ sang trọng 1

Đồng hồ được chế tác từ vàng gì?

Tất nhiên khi nhắc đến vàng, người ta sẽ nghĩ ngay đến một loại kim loại quý từ xưa đến nay. Tuy là đã tồn tại và được sử dụng rất lâu nhưng đến tận ngày nay, vàng vẫn là kim loại được ưa chuộng và phổ biến nhất. 

Chính vì vàng là một vật liệu vô cùng quý giá, các nhà sản xuất cao cấp luôn sử dụng những loại vật liệu đắt tiền nhất để gia công cho các sản phẩm đồng hồ đeo tay. Đối với trang sức, phổ biến nhất vẫn là vàng 24k nhưng đối với đồng hồ, sự lựa chọn hàng đầu lại là vàng 18k. 

Vậy tại sao lại là vàng 18k chứ không phải là những loại vàng khác như 10k hay 14k. Chúng ta sẽ hiểu lý do tại sao vàng 18k là sự lựa chọn tốt nhất trong chế tác trong đồng hồ, bởi 3 lý do sau:

- Vàng 18K có độ cứng vừa đủ để dễ dàng hoàn thiện gia công, bền, chịu mài mòn và ít cong vênh.

- Vàng mang nhiều yếu tố về phong thủy và không bị mất giá trị theo thời gian.

- Trang sức vàng dễ phối đồ, sang trọng và phổ biến ở hầu hết mọi quốc gia, cũng như mọi tầng lớp xã hội.

 

Đồng hồ sang trọng 2

Đồng hồ sẽ được dùng dây gì?

Đối với câu hỏi như thế này thì thường câu trả lời sẽ là vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà Điện Thoại Vỏ Gỗ sẽ gợi ý cũng nhu cầu của khách hàng mà các nghệ nhân sẽ chế tạo.

Những quý khách muốn chế tạo đồng hồ nguyên khối bên chúng tôi có thể chọn những loại dây như dây da, dây kim loại. Dây da lại có nhiều loại khác nhau nữa, ví dụ như: da cá sấu, dây da vân nguyên bản (Full grain), da bò,...Những loại da này đều có điểm chung về thẩm mỹ cũng như giá trị. Chắc chắn khi đi cùng với mặt đồng hồ vàng sẽ không hề kém cạnh. Còn nếu bạn muốn sự khác biệt có thể sử dụng đến những chất liệu kim loại như: Shark Mesh, Beads of Rice, Royal Oak,...Tất cả đều phụ thuộc vào nhu cầu thẩm mĩ và yêu cầu của khách hàng. Nhưng nếu có thể, quý ông quý bà có thể sử dụng một chiếc đồng hồ được chế tác full vàng từ mặt đến dây đeo - thể hiện đẳng cấp qua chi tiết nhỏ.

 

Đồng hồ sang trọng 3

Tại sao một chiếc đồng hồ vàng lại thu hút?

Chắc chắn rồi, chúng ta đều biết rằng vàng là một loại vật liệu trong chế tác trang sức vô cùng quý và nổi bật. Không chỉ nằm ở giá trị mà nó còn nằm ở “tầm”. Trong quy tắc trang phục của những quý ông thành đạt, đồng hồ hay cravat là những món trang sức thực sự không thể thiếu. Đó chính là sự tô điểm, điểm nhấn cho bộ đồ Âu trở nên lịch lãm, không nhàm chán. 

Sang trọng, quý phái là những nét đẹp mà đồng hồ vàng đúc mang lại cho chủ nhân của nó. Màu sắc của vàng sẽ đem lại sự ấm áp, sung túc và thịnh vượng, tạo nên nét khác biệt.

Ngoài ra, những chiếc điện thoại vàng khối đều được làm từ chất liệu vàng 18k - loại có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm đến 75%.  Chính độ tinh khiết cao của mình mà những chiếc đồng hồ vàng khối có một khả năng bền bỉ và trường tồn theo thời gian. Trang sức đi kèm với người sở hữu nó, qua đó mà ngầm khẳng định sự trường tồn, giá trị và đẳng cấp.

Vàng 18k có màu vàng khá đặc trưng, mềm dẻo nhưng lại đảm bảo được độ cứng để các thợ gia công có thể chạm khắc ra những món trang sức tinh xảo nhất. Nếu lớp vàng càng dày càng mịn và bóng loáng càng thể hiện được nét đẹp tinh tế và giá trị đẳng cấp của đồng hồ vàng. 

Được thành lập từ 2007, những sản phẩm mà chúng tôi làm ra không chỉ đơn thuần là một món trang sức, mà nó là cả một công trình, một kiến trúc đòi hỏi tay nghề cao cũng như sự tinh tế. Và một điều chắc chắn rằng. Khi đến với những sản phẩm chế tác gỗ trầm hương chất lượng có mặt tại Showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ, giới trung hay lượng lưu sẽ không phải thất vọng. 


← Bài trước Bài sau →