Đơn vị thiết kế mẫu điện thoại vỏ gỗ Trầm Hương nghệ thuật

Đơn vị thiết kế mẫu điện thoại vỏ gỗ Trầm Hương nghệ thuật

Trầm hương không phải là một loại cây mà từ những vết thương của cây Dó Bầu do môi trường hoặc do cong người gây ra. Chúng tiết ra mủ và lâu ngày thành tinh chất, việc lấy các tinh chất rất khó và tốn rất nhiều thời gian và công sức cũng như cây Dó không sinh sản nhiều nên giá trị của loại gỗ này rất hiếm. Sản phẩm chế tác gỗ trầm hương có giá thành không rẻ vì những lý do trên. 

Những người có mắt nhìn ra được nét đẹp huyền bí của trầm hương thì có tính nghệ thuật trong người. Bởi vì trầm hương hút linh khí trời đất nên mang trong mình những điểm đặc trưng của thiên nhiên.

GỖ QUÝ NÊN ĐƯỢC CHẾ TÁC TỪ THỢ CÓ TAY NGHỀ CAO

Một trong những điều quan trọng để tạo ra được một chiếc điện thoại vỏ gỗ trầm hương thì đầu tiên cần chính là nguyên liệu tốt và chất lượng, thứ hai chính là người có tay nghề cao. Sản phẩm có hoàn hảo hay không đều phụ thuộc vào 2 yếu tố này và đặc biệt là được làm thủ công 100% từ thợ chính trong nghề. Chúng tôi được thành lập vào năm 2007 cho đến nay thì cũng đã rất lâu để có thể hiểu và hỗ trợ hết mình trong việc chế tác vỏ ốp điện thoại từ gỗ trầm hương.

CÔNG DỤNG CỦA GỖ TRẦM HƯƠNG TRONG ĐỜI SỐNG

Sức khỏe: Gỗ trầm hương mang lại mùi hương nhẹ nhàng và dịu mát giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ tập trung cho người sử dụng. Chiết xuất của gỗ trầm hương có thể chống viêm và giảm sưng, cải thiện đau nhức, xương khớp. Còn có tác dụng chống tiêu chảy và buồn nôn, đầy hơi.

Tâm linh: Với tuổi thọ cao và được hấp thụ linh khí của đất trời nên mang đến những điều tốt lành, xua đi những điềm xấu bằng cách xông nhà, hương thơm khi được đốt lên có hương ngọt nhẹ, khói của trầm hương không bay to như những cơn khói khác.

Phong thủy: Gỗ trầm hương còn có thể thu hút tài lộc và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Trầm hương còn giúp bạn cảm thấy bình an hơn. Chính vì thế mà gỗ trầm hương nên được mang trong người và làm vỏ ốp điện thoại là một cách hợp lý.

ĐIỆN THOẠI VỎ GỖ TRẦM HƯƠNG THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

Qua những ưu điểm vừa trên thì mọi người cũng có thể thấy được rằng là mùi hương cũng giúp chúng ta lấy lại bình tĩnh hay cảm thấy dễ chịu hơn đúng không. Những công việc khó nhằn khiến chúng ta đau đầu mệt mỏi và không có nhiều thời gian để ở nhà và xông trầm hương thì có thể mang bên mình như một vỏ ốp điện thoại. Với giá thành không cao nhưng chất liệu được tuyển chọn và được làm thủ công nên chắc chắn khi bạn sở hữu chiếc điện thoại được ốp bằng gỗ hiếm như thế này cũng sẽ khiến bạn nâng tầm đẳng cấp ngay. Màu vỏ gỗ của trầm hương cũng thể hiện được sự sang trọng với tông màu nâu và những đường vân màu xanh, gỗ để càng lâu thì sẽ có màu nâu sáng và mùi hương từ đó cũng sẽ khác nhau.

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

  • Một chiếc điện thoại chỉ mình bạn sở hữu với những đường nét đặc biệt được làm thủ công 100% nhận hàng sau 2 tuần chốt bản thiết kế.

  • Giao hàng ở bất kỳ đâu, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

  • Giá thành thấp hơn thị trường.

  • Gỗ trầm hương chất lượng, hàng thật 100%

Chúng tôi chuyên chế tác điện thoại vỏ gỗ quý hiếm trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu về chiếc điện thoại có vỏ ốp từ gỗ trầm hương quý hiếm thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
 

← Bài trước Bài sau →