Điện thoại Trầm Hương sẽ là món quà tuyệt vời dành cho đối tác

Điện thoại Trầm Hương sẽ là món quà tuyệt vời dành cho đối tác

Điện thoại là một món quà tuyệt vời để dành tặng cho các nhân viên văn phòng hay các doanh nhân đối tác. Đặc biệt sản phẩm chế tác gỗ trầm hương rất được các giới nhà giàu quan tâm bởi vì chất liệu hoàn toàn là gỗ quý từ cây Dó Bầu. Chiếc điện thoại mà được bao bọc bên ngoài là gỗ thật thì chắc chắn sẽ nâng tầm người sử dụng và cả người tặng nó. Gỗ hiếm thể hiện được con người đẳng cấp nhưng cũng toát lên vẻ điềm tĩnh, thành đạt.

Có những người giàu họ lại có lối sống khá khép kín và không muốn phô trương sự giàu có của mình nên họ luôn chọn các vật liệu làm từ gỗ hiếm thay vì bằng vàng như các đại gia hiện nay. 

CÁCH PHÂN BIỆT TRẦM HƯƠNG THẬT VÀ TRẦM HƯƠNG GIẢ

Trước hết mọi người nên hiểu về trầm hương là gì. Trầm hương không phải là một loại cây mà là những vết cắt từ cây Dó, do tác nhân từ thiên nhiên hoặc do tác động từ con người gây ra, khiến những vết thương hở tiết ra mủ và để lâu ngày sẽ thành tinh chất có hương thơm đặc trưng. Đó gọi là trầm hương, hiện nay có rất nhiều loại trầm hương như tự trồng hoặc trầm hương được xử lý bằng công nghệ. Bạn cần phải biết phân biệt giữa trầm hương thật và trầm hương giả để trở thành người mua hàng thông minh. Chúng tôi sẽ mách bạn cách để phân biệt trầm hương thật hay trầm hương giả nhé.

Trầm hương thật

  • Bản chất của trầm hương nguyên chất bên trong ra bên ngoài đều là trầm hương cho dù là loại trầm hương tự nhiên hay nhân tạo.

  • Trầm hương nguyên chất nguyên chất sẽ không được xử lý hóa chất hay công nghệ nào, có rất nhiều cơ sở dán ghép trầm hương bằng băng keo. Trầm hương chứa một lượng tinh đâu nhất định nên không tỏa hương nhiều và nồng. Trầm hương nguyên chất được quyết định bằng lượng tinh dầu, không phải cứ nhiều là tốt.

  • Lượng tinh dầu không dùng thêm các chất khác để pha trộn nhằm tăng lượng tinh dầu hoặc có thêm mùi hương.

  • Giá trầm hương nguyên chất tương đối cao.

  • Trầm hương ép thêm dầu cũng không phải là hàng giả nhưng lượng dầu bên trong phải là dầu nguyên chất.

Trầm hương có rất nhiều loại và cách thu hoạch khác nhau nhưng chung quy thì chúng vẫn là hàng thật. 

  • Trầm hương tự nhiên: Được tạo ra một cách tự nhiên và trầm hương được thu khi lớp gỗ bên ngoài không có dầu và được tỉa sạch. Đây cũng là loại trầm hương không qua xử lý và được phân ra thành trầm hương thiên nhiên hay núi rừng hoặc được trồng.

  • Trầm hương thiên nhiên trên rừng/ núi: Được tạo ra từ thân cây Dó bầu, đây là loại mà chúng tôi thường hay nhắc đến và được sử dụng rất nhiều vì chúng mang hương thơm của đất trời và được xếp vào loại có giá trị cao. Khu vực sống là các khu vực Đông Nam Á, hiện nay còn rất ít bởi vì được khai thác rất nhiều.

Trầm hương giả

  • Trầm hương bị pha trộn với các hóa chất khác nhằm tăng hương thơm và tinh chất nhưng giá thành lại rẻ.

  • Loại gỗ có mùi thơm và hình thức bên ngoài cũng giống như trầm hương thật nhưng không phải từ cây Dó mà từ một loại gỗ khác.

  • Trầm hương đã qua xử lý để ép dầu hoặc gỗ bên trong đã được pha trộn để ép ra tinh chất nhưng tinh chất đó không phải của trầm hương.

Mong sao các quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình đúng sự nguyên chất của trầm hương để có được sản phẩm chất lượng. Điện thoại vỏ gỗ được coi là có giá trị cao vì sử dụng 100% gỗ quý trầm hương và được làm thủ công bằng tay nghề cao của thợ chính. Liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu ngay món quà dành tặng cho đối tác nhé!

← Bài trước Bài sau →