Siêu phẩm điện thoại SAMSUNG vỏ

Siêu phẩm điện thoại SAMSUNG vỏ "độ" vàng 18K

Chiếc điện thoại Samsung được đánh giá là chất lượng và có tuổi đời lâu trên thị trường nhưng hiện nay rất ít người xem nó là một vật trang sức sang trọng và người ta có xu hướng lựa chọn thương hiệu Apple vì mang lại đẳng cấp cho người dùng và có thiết kế sang trọng. Nhưng chúng tôi sẽ biến chiếc điện thoại Samsung của bạn trở nên sang trọng hơn bất cứ thứ gì qua sản phẩm chế tác vàng khối.

Vàng khối được nhiều người cất giữ trong nhà và coi nó là một tài sản quý giá. Nhưng với giới quý tộc thì khác, họ xem vàng là một trang sức lấp lánh phải được đeo trên người hằng ngày.

TẠI SAO LẠI CHỌN VÀNG 18K CHO CHIẾC ĐIỆN THOẠI SAMSUNG 

Trước hết là tại sao lại chọn vàng 18k cho chiếc điện thoại mà không dùng vàng 24k? Tại sao lại chọn Samsung chứ không phải là dòng điện thoại nào khác? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay bây giờ nhé. 

Vàng 18k được các giới chuyên gia cao cấp giới thiệu vì nó có độ cứng chuẩn và độ bền với thời gian, vàng cũng không quá nặng tay nhưng có độ chắc nhất định. Vàng 18K chứa 75% là vàng nguyên chất còn lại là 25% là các hợp kim khác để gia tăng độ cứng.  Có nghĩa là trong 1000 gram vàng thì sẽ có 750gram vàng nguyên chất. Trong việc chế tác chiếc điện thoại là chúng tôi sử dụng vàng nguyên khối bao bọc toàn bộ nên có giá cao hơn sản phẩm chỉ được bọc bằng vàng 18k. Chính vì chịu được các tác động mạnh nên vàng 18k nguyên khối chính là lựa chọn tốt nhất trong quá trình chế tác bằng thủ công.

Chiếc điện thoại Samsung được xem là có nhiều công dụng và sử dụng cũng rất bền với thời gian, thương hiệu Samsung cũng được coi là ngang ngửa với ông trùm điện thoại Steve Paul Jobs. Quý khách hàng có thể dùng bất cứ dòng điện thoại nào cũng được vì công đoạn được làm hoàn toàn bằng thủ công nên luôn đáp ứng các tiêu chuẩn mà khách hàng đề ra.

ĐIỆN THOẠI MẠ VÀNG VÀ DÙNG VÀNG NGUYÊN KHỐI GIỐNG NHAU HAY KHÁC NHAU 

Mạ vàng 

Những người yêu sự sang trọng sẽ phân biệt được đâu là đẳng cấp và đâu là vẻ bề ngoài. Chiếc điện thoại mạ vàng được chế tạo bởi công nghệ PVD. Đó là công nghệ mạ vàng bằng phương pháp bốc hơi vật lý được bám trụ trong môi trường chân không và các hạt nhỏ được lắng đọng sẽ tạo nên lớp mạ do tác động của ion. PVD gồm 3 lớp:

  •  Lớp đầu được gọi là lớp Niken có tác dụng làm nền móng cho lớp chính.

  • Lớp sau được gọi là lớp Titanim nhằm tăng độ cứng và độ bền.

  • Lớp trên cùng là lớp vàng được phủ lên và được bám dần vào điện thoại để tạo sự sang trọng. Đặc biệt là phương pháp này có rất nhiều màu như ánh hồng, vàng sáng, vàng chanh.

Vàng nguyên khối 18k nghĩa là được đúc toàn bộ vàng lên trên bề mặt điện thoại và được chế tác trực tiếp lên trên điện thoại và phải được thực hiện bằng chính thợ có tay nghề cao. Vàng 18K trong quá trình chế tác cũng không bị tác động nhiều bởi bào mòn và cũng ít có khuyết điểm. Chính vì thế mà vàng 18k được xem là có giá trị cao tại Việt Nam và còn được sử dụng ở các quốc gia khác. Vàng có nhiều ưu điểm vượt trội như là không bị oxi hóa do không khí hay nhiệt độ. Vàng được xem là vật trang sức ít gây dị ứng.

Qua những thông tin vừa rồi thì bạn đã trở thành một khách hàng thông minh trong việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại đúc vàng nguyên khối 18K. Quý khách hàng có thể dùng dòng điện thoại nào tùy ý nhé. Với giá trị sản phẩm cao thì nên được tư vấn trực tiếp để chúng tôi hiểu hơn về dự định cũng như là đáp ứng được sản phẩm chỉ dành riêng cho khách hàng.

← Bài trước Bài sau →