Cùng theo dõi quy trình chế tạo chiếc vỏ gỗ cho SMARTPHONE

Cùng theo dõi quy trình chế tạo chiếc vỏ gỗ cho SMARTPHONE

Bạn đã từng nghe đến chiếc ốp điện thoại đúc làm bằng gỗ hay chưa? Chắc chắn đây không là một món trang sức quá là xa lạ đối với các tín đồ yêu gỗ. Nếu nói đến các chiếc ốp làm từ cao su hay nhựa đã là quá phổ biến rồi. Nhưng điều gì khiến một chiếc điện thoại vỏ gỗ quý hiếm lại gây hứng thú và chiếm nhiều tình yêu của mọi người nhiều như vậy? 

Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem thử, quy trình chế tạo ra một chiếc vỏ gỗ cho Smartphone sẽ diễn ra như thế nào nhé. Có gì cầu kỳ mà thành quả lại tuyệt vời như vậy.

 

Điện thoại vỏ gỗ 1

Ốp vỏ gỗ là gì?

Gỗ là chất liệu được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ trong xây dựng và trang trí nhà cửa mà còn được sử dụng để làm những vật dụng trang trí nhỏ nhắn như lược, hộp, hay thậm chí là ốp điện thoại mà chúng ta đang nói đến. Gỗ được sử dụng rộng rãi như vậy chính bởi những đặc tính riêng biệt của nó. Những đặc tính của gỗ chính là có thể cách nhiệt, cách điện, dễ dàng xẻ, khoan, cắt hay nối, ghép. Gỗ có vân khá đẹp, màu sắc và hình dạng vân cũng tùy thuộc vào các loại gỗ khác nhau. Chính vì thế mà gỗ chính là vật liệu mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Tuyển chọn gỗ 

Trước tiên, chúng ta cần phân biệt được hiện nay có bao nhiêu loại gỗ. Hiện nay có hai loại gỗ chính và được sử dụng khá rộng rãi đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

- Gỗ tự nhiên: Tùy vào thời tiết, khí hậu, đất trồng…mà những loại gỗ tự nhiên này cũng trở nên khác biệt với nhau. Chính nhờ những sự tác động tự nhiên và đặc biệt này mà gỗ tự nhiên cũng có nhiều loại vân khác nhau, mà những chất liệu khác khó có thể thay thế được.

Bởi vì là loại gỗ tự nhiên nên có một nhược điểm là giá thành cao. Nhưng đổi lại được là gì? Chúng ta sẽ có một chiếc ốp gỗ với độ bền cao, khả năng chịu bền với nước cao, độ chắc chắn cao hơn những loại khác, đương nhiên không thể bỏ qua chính là vẻ ngoài đẹp, thẩm mỹ, mang phong cách cổ điển, sang trọng.

- Gỗ công nghiệp: đây là vật liệu khá đơn điệu về mẫu mã, nhưng lại đa dạng về màu sắc. Do đặc tính không thể chạm trổ mà loại gỗ này có thiết kế đơn giản và hoa văn cũng khá đơn sơ.

Loại gỗ này có độ bền khá thấp, không có khả năng chịu nước lâu, hoa văn lại đơn giản. Tuy nhiên, giá thành lại vô cùng rẻ, thời gian gia công cũng nhanh hơn so với gỗ tự nhiên. Một ưu điểm nữa khi sử dụng loại gỗ này chính là mang được hơi thở của sự hiện đại, trẻ trung.

 

Điện thoại vỏ gỗ 2

Đầu tư bản thiết kế

Tùy vào nhu cầu của khách hàng về mẫu mã cũng như chất liệu gỗ như thế nào mà các nhà gia công cũng từ đó mà cho ra những bản thiết kế khác nhau. Bởi mỗi chiếc điện thoại vỏ gỗ hợp kim đều có một đặc điểm khác nhau, vậy nên việc thiết kế đặc biệt cho mỗi chiếc là cần thiết. 

Việc của bạn khi tìm đến chúng tôi chỉ là đưa cho chúng tôi những yêu cầu mà bạn muốn, ví dụ như chất liệu gỗ như thế nào, màu sắc ra sao vân gỗ thế nào. Bạn có thể thoải mái chỉnh sửa hay góp ý cho những nhà thiết kế của chúng tôi về những chi tiết, làm sao cho đến khi bạn ưng ý nhất mới tiến hành thi công.

 

Điện thoại vỏ gỗ 3

Thi công

Đây là công đoạn vô cùng quan trọng của một chiếc ốp xinh xắn. Tất cả công đoạn từ lớn đến nhỏ như vẽ chi tiết, phun sơn cũng đều được thi công một cách cẩn thận nhất. Thứ chúng tôi mong muốn chính là cho ra một sản phẩm vô cùng tuyệt xảo, đảm bảo bạn sẽ phải trầm trồ về nó. 

Khi sử dụng những chiếc ốp điện thoại gỗ ngọc trai, chắc chắn sẽ nâng tầm được sự sang trọng cũng như đẳng cấp của bạn. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc ốp điện thoại vỏ gỗ cho smartphone của mình thì sao không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ, chúng tôi ở đây để phục vụ cho nhu cầu “thay áo” cho chiếc smartphone của bạn. 

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề. Hãy đến với chúng tôi để ấn định những đấu ấn thời thượng của những quý ngài thành đạt nhé. 

← Bài trước