Những lưu ý khi mua bút ký vàng khối

Những lưu ý khi mua bút ký vàng khối

Bút ký cũng là một trong các loại quà biếu khá được yêu thích. Đặc biệt khi tặng cho doanh nhân và cả các sếp. Bút ký có giá trị sử dụng cực cao. Bút ký thể hiện sự đẳng cấp, sành điệu của người dùng nên. Bạn cần biết cách chọn bút ký cho đúng gu của sếp và hợp túi tiền của gia đình. 

 Thương hiệu và xuất xứ bút ký 

 Điều này bạn nên phụ thuộc vào hai yếu tố quan trọng. Một là mức kinh phí bạn nên chi ra. Hai là phong cách của chủ nhân chiếc bút. Nếu bạn là người ưa phô trương, chuyên dùng hàng hiệu thì bạn nên chọn bút của thương hiệu xa xỉ như Cross. .. Nhưng nếu chủ nhân cây bút là người năng động thì bạn nên chọn một chiếc bút đem tới cảm giác thật thoải mái khi viết lách. Sheaffer sẽ là thương hiệu bút hàng đầu. 

 Trước khi mua bút ký cao cấp, bạn nên kiểm tra kĩ hình ảnh bút. Đồng thời, không bỏ qua các thông tin có ghi chú kèm theo ảnh. Bạn phải chắc rằng các thông tin phù hợp với hình ảnh minh hoạ trước khi mua. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán chính hãng dòng bút này. 

 Giá cả bút ký 

 Điều băn khoăn nhất của bất kỳ ai khi mua bút đó là giá cả. Một cây bút sang trọng, đẹp cần phải hợp với giá tiền của người mua. Thế nhưng, với những dòng bút này, khi mua theo đường "tiểu ngạch", bạn rất dễ dàng bị giới "con buôn" nâng giá. 

 Hoặc, hàng không chính hãng sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với giá bán trên thị trường. Muốn có được dòng bút chất lượng, bạn nên chọn các cửa hàng, nhà phân phối chính hãng. Những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có được những cây bút vừa đảm bảo chất lượng, lại phù hợp giá thành. 

 Màu sắc, hình dáng của cây bút 

 Điều này tùy thuộc phần lớn vào sở thích của chủ nhân cây bút. Hầu hết nữ giới sẽ thích những loại bút kiểu dáng mảnh mai. Những cây bút Sheaffer có màu sắc rực rỡ và hợp thời trang toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Kích thước của bút vừa phải để vừa vặn tay người dùng. 

 Nếu phái nam thông thường thích cầm bút nặng hơn. Do đó bạn nên chú ý trọng lượng bút. Bạn nên lựa chọn những cây bút có trọng lượng thật nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bút hiện nay cũng được chế tạo trên khá nhiều chất liệu khác nhau. Có bút làm từ nhựa, kim loại, gỗ, da, đá. .. Nếu là nam bạn nên lựa chọn chất liệu bằng da, hoặc đá quý. Với phái đẹp, bạn nên lựa chọn chiếc bút bằng kim loại. 

 Tới tận cửa hàng để mua bút nếu có thể 

 Trên một cây bút máy mạ vàng có quá nhiều thứ quan trọng. Thậm chí là hình ảnh trực quan trên website cũng không thể hiện nổi. Đặc biệt là những chi tiết rất nhỏ như độ bền của sơn. Quan trọng nhất là cảm giác khi cầm bút viết. Ngoài ra, việc đến tận nơi khi mua bút máy giúp bạn có thể hạn chế tối đa những vấn đề về chất lượng. Những phiền toái nếu cây bút không được ưng ý cũng sẽ được hạn chế 

 Địa chỉ sản xuất bút ký mạ vàng lớn và uy tín nhất TP Hồ Chí Minh 

 Nếu bạn đang mong muốn có một chiếc bút ký mạ vàng sang trọng không chỉ để nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu mà còn mang dấu ấn cá nhân sâu đậm của các quý ngài thành công. 

 Khách hàng chần chờ gì mà không ghé ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và chúng tôi có chính sách bảo hành cùng chính sách đổi trả phù hợp nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 


← Bài trước Bài sau →