Một số thiết kế có 1 0 2 của bút gỗ mạ vàng

Một số thiết kế có 1 0 2 của bút gỗ mạ vàng

Ở Trí Việt chúng tôi chuyên cung cấp những cây bút được làm trên các chất liệu ngọc quý hiếm, gỗ cao cấp và bút mạ vàng, là điều mang lại sự khác biệt so với bất cứ hãng bút nào khác. Việc trao tặng một cây bút mạ vàng là cho đối tác hay những bạn bè thân thích. 

 Điều đó chứng tỏ lòng kính trọng và tình cảm chân thành của người trao quà với người nhận nó. Đặc biệt hơn cả là cây bút gỗ quý này được chế tác thủ công 100%, với độ bền cao và được trang trí bởi vàng 18k để tôn thêm sự đẳng cấp cho người tặng quà. 

 Món đồ cao cấp hàng đầu hiện nay - Bút ký mạ vàng 

 Trên thực tế, bút ký mạ vàng đang được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tặng những đối tác, khách hàng thân thiết với mục đích tôn vinh và khẳng định thương hiệu. Dòng sản phẩm xa xỉ này có khá nhiều ưu điểm vượt trội, điển hình như sau: 

 Bút ký được mạ vàng 18k với thiết kế độc đáo, đẳng cấp và tinh tế nên có thể dùng như sản phẩm quà quý để tặng cho người quan trọng. 

 Không như bút ký dát vàng, bút ký mạ vàng thuộc dòng sản phẩm quà biếu cao cấp nhưng có mức giá thành phải chăng, thấp hơn hẳn so với những sản phẩm cùng nhóm nên được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. 

 Bút ký được mạ vàng có chất lượng cao, độ an toàn chắc chắn lại thuận tiện nên phù hợp để dùng mọi lúc mọi nơi. 

 Dòng sản phẩm bút ký được mạ vàng biểu tượng cho quyền lực, trí thông minh, thành công và cá tính riêng của người sử dụng. 

 Sản phẩm bút ký thường đi cùng với hộp đựng ngoài sang trọng nhằm thể hiện tình cảm sâu sắc của người sử dụng dành cho đối phương. 

 Bút ký mạ vàng khắc tên 

 Bút ký mạ vàng khắc tên sau khi có mặt trên thị trường đã nhanh chóng làm mưa làm gió và gây được hiệu ứng khá tốt trong lòng khách hàng. Ngoài tính thẩm mỹ nổi trội không thể phủ nhận, quà tặng bút ký mạ vàng khắc tên luôn được đánh giá cao vì công dụng thiết thực trong cuộc sống. 

 Bút ký mạ vàng sang trọng 

 Với những chiếc bút ký mạ vàng này, người dùng sẽ khắc tên của bản thân và người thân lên trên bề mặt bút. Chính vì vậy, nó sẽ là cách thức hiệu quả để lưu dấu ấn cá nhân. Nếu bạn đại diện cho một công ty hay doanh nghiệp thì món quà tặng đặc biệt này sẽ có tác dụng quảng cáo thương hiệu. Ngoài ra, chi phí đầu tư vào một chiếc bút không hề cao nhưng cũng đem đến những hiệu quả nhất định. 

 Bút mạ vàng cao cấp ở Trí Việt có gì hấp dẫn? 

 Ở Trí Việt chúng tôi chuyên cung cấp những cây bút được làm trên các chất liệu ngọc quý hiếm, gỗ cao cấp và bút mạ vàng đây là điều mang tới sự khác biệt so với bất cứ hãng bút nào khác. Việc tặng một cây bút mạ vàng là cho đối tác hay những bạn bè thân thiết. vv Điều đó thể hiện lòng kính trọng và tình cảm chân thành của người trao quà với người nhận tặng. Đặc biệt hơn cả là cây bút gỗ quý này được chế tác thủ công 100%, với độ bền cao và còn tô điểm bởi vàng 18k để tăng thêm phần đẳng cấp cho người trao quà 

 Địa chỉ cung cấp bút ký mạ vàng lớn và uy tín nhất TP Hồ Chí Minh 

 Nếu bạn đang mong muốn có một chiếc bút ký mạ vàng sang trọng không những giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu mà còn ghi dấu ấn cá nhân đậm nét của các quý ngài thành công. 

 Khách hàng chần chờ gì mà không tới ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Trí Việt. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và chúng tôi có chính sách bảo hành cùng chính sách đổi trả hợp lý nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 


← Bài trước Bài sau →