Thuận buồm xuôi gió với bút mạ vàng 24K

Thuận buồm xuôi gió với bút mạ vàng 24K

Bút ký mạ vàng là món đồ có kích thước nhỏ nhưng lại có giá trị lớn. Nếu những nhiếp ảnh gia cần có một chiếc máy ảnh sắc nét, những họa sĩ cần có một bộ cọ mềm mại, còn bản thân bạn là một doanh nhân thành đạt… tại sao bạn lại chưa có cho mình một chiếc bút ký mạ vàng (bút ký mạ vàng 24K) để nhằm khẳng định bản thân mình trong công việc?

Bút ký mạ vàng cao cấp

Bút gỗ mạ vàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại từ bút ký giá rẻ, các bút bằng kim loại khắc tên giá rẻ, cho đến phân khúc bút ký cao cấp khắc tên khác, đều là các thương hiệu bút ký cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng cả về kiểu dáng và chất lượng cùng với đó cũng có nhiều mức giá khác nhau. Điển hình là bút khắc chữ Parker thường có giá rất cao trên thị trường. Tuy nhiên, cùng với chất lượng đó thì bút ký mạ vàng 24K được tạo nên bởi chính các nghệ nhân, lại có giá cả rất phù hợp túi so với những người muốn sở hữu nó.

Bút ký mạ vàng được sản xuất thủ công

Các dòng bút ký mạ vàng 24K cao cấp 

Các dòng bút ký mạ vàng bao gồm bút gỗ mạ vàng, bút gỗ nạm ngọc… đều hết sức đa dạng với công dụng dùng để ký hay để viết. Những cây bút này đều được sản xuất rất tỉ mỉ, công phu bằng các vật liệu tốt nên sẽ có độ bền cao, cũng như sẽ đem đến cho người sỡ hữu giá trị thẩm mỹ. Bút ký mạ vàng được chế tác thủ công, mạ vàng 24K. Trên thân bút được thiết kế những hoa văn hài hòa, kết hợp cùng các đường nét tinh tế.. Bút sử dụng loại mực có thể sử dụng hầu hết trên tất cả các loại giấy. Phần ống bút cũng được chế tác thủ công và mạ vàng. Những chiếc bút ký mạ vàng 24K mang thiết kế sang trọng, đẹp mắt, được các nghệ nhân rất chăm chút, sáng tạo, thổi hồn qua từng chi tiết giúp chiếc bút gia tăng giá trị hơn nhiều lần so với công dụng mà nó đem lại.

Bút ký mạ vàng thích hợp tặng cho những ai?

Ngoài việc sử dụng để viết hay ký, hoặc dùng làm món quà tặng cho thầy cô giáo, sếp, lãnh đạo hay các đối tác nước ngoài, hay sử dụng làm quà tặng khách VIP trong các hội nghị,… Người được tặng chắc chắn sẽ nhìn nhận được sự tinh tế và tâm ý của bạn khi nhận món quà này. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm và tình cảm từ người tặng. Chiếc bút càng tinh tế trong thiết kế, cách khắc tên càng đặc biệt thì món quà sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn, không chỉ ở mặt sử dụng, mặt tinh thần mà còn có ý nghĩa ở mặt tâm linh nếu được người hợp phong thủy tặng.

Những chiếc bút ký mạ vàng được thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng 

Những chiếc bút ký mạ vàng 24K được thiết kế để đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của người sử dụng. Nhờ có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, ngòi viết trơn, mực đều và nhanh khô… dây chính là sự lựa chọn hoàn hảo hoặc là món quà tặng ý nghĩa, độc đáo, để lại ấn tượng, rất phù hợp để tặng trong các dịp lễ tết, ngày kỷ niệm. Bút mạ vàng 24K cũng sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự thăng tiến cho người sử dụng, màu vàng thể hiện sự phát tài phát lộc.

← Bài trước Bài sau →