Mặt thắt lưng đúc từ vàng 18k siêu sang tại ĐIỆN THOẠI VỎ GỖ

Mặt thắt lưng đúc từ vàng 18k siêu sang tại ĐIỆN THOẠI VỎ GỖ

Hiện nay, việc sử dụng vàng khối để chế tác thành các vật dụng thân thuộc với con người ngày càng trở nên phổ biến. Từ các thiết bị công nghệ như điện thoại, ipad, laptop… đến những phụ kiện cơ bản đều có thể đúc vàng. Trong đó, thắt lưng đúc vàng được các doanh nhân, đại gia lựa chọn. Chúng thể hiện sang trọng, quyền quý cho chủ nhân sở hữu.

 

 

Mặt thắt lưng 1

Mặt thắt lưng vàng 18K từ Điện Thoại vỏ gỗ có gì hấp dẫn?

Thắt lưng đúc vàng ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút với nhiều doanh nhân hơn. Với việc mang đến một hơi thở mới sang trọng, quyền quý hơn cho những tín đồ của dòng thời trang cao cấp. Đầu tiên, điểm nổi bật chính của dòng thắt lưng vàng chính là kiểu dáng mới mẻ chưa từng xuất hiện trước đó của thương hiệu Hermes. Mặt thắt lưng được các nhà thiết kế Hermet sáng tạo với hai chữ H đan lồng vào nhau cực kỳ ấn tượng.

Chữ H được đúc từ vàng nguyên khối tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Ngoài ra, bên trên mặt thắt lưng có đính vô số các viên kim cương mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, tỏa ra ánh sáng thu hút người đối diện. Nhiều năm trở lại đây, các sản phẩm chế tác từ vàng khối ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang. Những sản phẩm được chế tác từ vàng thể hiện sự sắc sảo nhưng lại vô cùng sang trọng. Kết hợp với công nghệ nén vàng chuẩn từ Điện Thoại Vỏ Gỗ làm các chi tiết của mặt thắt lưng Hermes hoàn toàn không bị bọt mà cứng chắc thời thượng.

Tuy nhiên, một điểm thu hút của mặt thắt lưng vàng là dãy kim cương tấm tự nhiên được các nhà thiết kế chúng tôi sắp đặt khéo léo chạy dọc theo khung chữ. Dãy kim cương tấm này được tạo thành từ vô số các hạt kim cương tấm tự nhiên được chính tay những người thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến từ nhà Điện thoại vỏ gỗ tuyển chọn và khéo léo đính lên. Thêm vào đó, nhờ vào công nghệ đính hột kỹ thuật cao, tỉ lệ rớt hột là bằng không nên quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thẩm mỹ của sản phẩm theo thời gian.

Mặt thắt lưng Hermes được chế tác từ vàng 18k nguyên khối nguyên chất, ngoài ra bên trên mặt còn khảm thêm 252 kim cương 1 ly 2 tạo vẻ đẹp sang chảnh. kích thước 60mmx38mm cho phép mặt dây đặt vừa một ổ đây 33mm. Đặc biệt, kiểu dáng hiện đại hợp thời khiến cho mặt dây dù có phối với bất kỳ kiểu dây nào cũng vô cùng phù hợp. Đặc biệt, nếu phối mặt dây với thắt lưng da cá sấu sẽ cho ra một sự kết hợp hoàn hảo của các phụ kiện thời trang cao cấp và sang trọng.

 

 

Mặt thắt lưng 2

Địa chỉ chế tác các sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, sang trọng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Những chiếc điện thoại đúc vàng khối không chỉ là trang sức giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu mà còn khẳng định sự thành đạt của chủ sở hữu khiến ai nấy đều phải ngước nhìn.

Đội ngũ nhân viên ở Dienthoaivogo bao gồm những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm sở hữu đôi bàn tay khéo léo kết hợp với công nghệ Laser tiên tiến đã sản xuất các sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp chất lượng, đẳng cấp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác điện thoại, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 472/4 cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3

Điện thoại: 0903410510

Fax: 0908410510

Mail: dienthoaivogo@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận