Đơn vị nào thiết kế điện thoại vàng khối mang đầy tính nghệ thuật?

Đơn vị nào thiết kế điện thoại vàng khối mang đầy tính nghệ thuật?

Trên thị trường cũng xuất hiện không ít các đơn vị nhận gia công, chế tác các sản phẩm bằng vàng. Nếu bạn đang tìm một đơn chỉ uy tín, nhiều kinh nghiệm thì Điện Thoại Vỏ Gỗ sẽ là một trong những cái tên hàng đầu. 

Được thành lập từ 2007, các mẫu máy cao cấp được chế tác hoàn toàn bằng thủ công 100% bởi những chuyên gia của Điện Thoại vỏ gỗ. Tất cả mọi chi tiết máy đều được hoàn thiện vô cùng tỉ mĩ và những chất liệu để cấu thành những chiếc máy điện thoại vàng khối cũng là những vật liệu cao cấp nhất, đem đến sự hài lòng nhất cho các khách hàng.

Những lý do bạn nên chọn mua điện thoại vàng khối

1. Tính phong thuỷ cao

Trong phong thuỷ, vàng tượng trưng cho mặt trời sáng rọi, là màu sắc của sự hạnh phúc và ấm áp nên mang đến nhiều may mắn, sức khỏe cho người đeo. Chính vì thế mà điện thoại vàng đúc nguyên khối là sự lựa chọn mang tính phong thuỷ.

Chưa hết, theo quy luật ngũ hành thì "Kim sinh Thủy" nên nếu là dân kinh doanh, giới đầu tư thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Người mệnh Thuỷ khi sử dụng điện thoại vàng nguyên khối sẽ rất thuận lợi trong công việc.

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Vàng là vật liệu cao cấp trong chế tác | dienthoaivogo.com

 

2. Điện thoại vàng đúc nguyên khối khác với điện thoại mạ vàng

Có một sự nhầm lẫn giữa điện thoại vàng đúc nguyên khối và điện thoại mạ vàng. Với vàng đúc, những nhà sản xuất sẽ sử dụng vàng thật nguyên khối trong khi điện thoại mạ vàng sử dụng vật liệu thép không gỉ.

Khi gia công bằng thép không gỉ, sau đó, nhà sản xuất phủ một lớp công nghệ mạ vàng PVD giúp vẻ ngoài không khác vì vàng thật nhưng về giá trị, chúng hoàn toàn khác xa và việc mạ vàng chỉ giúp tăng thẩm mỹ cho sản phẩm mà thôi.

 

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Điện thoại vàng nguyên khối có giá trị cao | dienthoaivogo.com

 

3. Điện thoại vàng nguyên khối giúp giữ giá theo thời gian

Vàng là vật liệu không bị trượt giá theo thời gian nên mua điện thoại vàng đúc cũng tương tự như một kênh đầu tư vậy. Sản phẩm sẽ giữ giá tốt sau thời gian dài sử dụng, đây là một chi tiết quan trọng khi mua điện thoại cao cấp.

Nhờ không bị mất giá giúp mang đến nhiều ưu điểm, nhất là trong trường hợp cần thanh lý lại hoặc sử dụng làm đồ cổ. Do đó, điện thoại vàng đúc được giới sưu tầm đánh giá cao bên cạnh yếu tố phong thuỷ dành cho dân kinh doanh.

dien-thoai-vang-khoi-dienthoaivogo

Điện thoại vàng đúc được giới sưu tầm đánh giá cao | dienthoaivogo.com

 

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận