Điện thoại vỏ gỗ - Món quà đặc biệt tri ân khách hàng

Điện thoại vỏ gỗ - Món quà đặc biệt tri ân khách hàng

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích sưu tầm các sản phẩm chế tác từ vỏ gỗ thời trang từ các vật dụng, thiết bị công nghệ thì việc tân trang cho điện thoại mình là không thể thiếu. Hiện nay, điện thoại là vật dụng quan trọng đối với mỗi người. Vì thế, những phụ kiện điện thoại vỏ gỗ đẹp mắt, ngộ nghĩnh được tung ra thị trường nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy, ta nên lựa chọn loại điện thoại vỏ gỗ như thế nào để thể hiện cá tính riêng? 

 

 

Điện thoại 1

Ưu điểm của điện thoại vỏ gỗ:

- Độ bền: Những chiếc điện thoại làm bằng gỗ thường rất bền bởi điện thoại được bảo vệ tốt trong lớp vỏ chắc chắn nên khả năng chịu lực ấn tượng, ít khi hư hỏng và khó bị ảnh hưởng sau thời gian dài sử dụng. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí thay vỏ.

- Đẹp - độc - lạ: Những sản phẩm chế tác gỗ trầm hương thì bạn sẽ có thể dễ tạo hình sản phẩm, đặt làm sản phẩm theo phong cách riêng của mình thích từ phong cách cổ điển, phong cách teen, đến những họa tiết chạm trổ rồng phượng và nhân vật film yêu thích để tạo nên hình ảnh riêng của chính bạn mà không ai có được.

- Giá cả vừa phải: Dù những chiếc điện thoại bền, đẹp, độc nhưng giá sản phẩm lại rất tốt. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm thích hợp theo sở thích mà chi phí lại rất rẻ tạo cho việc mua hàng thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Điện thoại 2

Lý do bạn nên lựa chọn những chiếc điện thoại vỏ gỗ

Những chiếc điện thoại vỏ gỗ sở hữu thiết kế và cách chế tác vô cùng tinh tế,  khéo léo. Với từng loại điện thoại riêng biệt, ta có thể lựa chọn những kiểu thiết kế độc - lạ để thể hiện cá tính của mình theo cách đơn giản nhất. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, những chiếc điện thoại này rất chắc chắn. Chúng có khả năng bảo vệ máy an toàn rất tốt mà ít phụ kiện nào thay thế được. Thông thường, những chiếc điện thoại vỏ gỗ được bán sẽ được thiết kế đầy đủ với 2 mặt trên và dưới lưng điện thoại. Bên cạnh đó, các chấu inox để gắn vào bàn phím rất hợp lí, vừa khít tạo thành một lớp bảo vệ hoàn hảo cho điện thoại của bạn.

Ngoài ra, để chiếc "dế yêu" của bạn luôn sáng bóng thì có thể nhờ đơn vị cung cấp phun thêm lớp sơn sáng bóng để tăng vẻ sang trọng, đẹp mắt. Hoặc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại vỏ gỗ tự nhiên vừa không bị phai màu mà dùng càng lâu thì càng bóng.

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, sang trọng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Những chiếc điện thoại đúc vàng khối không chỉ là trang sức giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu mà còn khẳng định sự thành đạt của chủ sở hữu khiến ai nấy đều phải ngước nhìn.

Đội ngũ nhân viên ở Dienthoaivogo bao gồm những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm sở hữu đôi bàn tay khéo léo kết hợp với công nghệ Laser tiên tiến đã sản xuất các sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp chất lượng, đẳng cấp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác điện thoại, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 472/4 cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3

Điện thoại: 0903410510

Fax: 0908410510

Mail: dienthoaivogo@gmail.com

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận