Điện thoại Vertu đúc vàng tại ĐIỆN THOẠI VỎ GỖ có giá bao nhiêu?

Điện thoại Vertu đúc vàng tại ĐIỆN THOẠI VỎ GỖ có giá bao nhiêu?

Vertu - Cái tên luôn thể hiện sự xa xỉ, đẳng cấp mỗi khi nhắc đến. Những chiếc điện thoại bàn phím cổ điến đến từ thương hiệu cao cấp này vẫn luôn duy trì sức hấp dẫn với giới thượng lưu mặc cho sự bùng nổ của thị trường Smartphone cảm ứng. Nhiều người si mê và săn đón bởi sự  "độc nhất vô nhị" mà điện thoại Vertu mang lại. 

Nhắc đến Vertu, chắc chắn không thể không nhắc đến Vertu Signature M một trong những chiếc máy thuộc bản cao cấp và rất hiếm của thương hiệu xa xỉ này. Vertu Signature S còn là thứ thiết bị liên lạc sẵn sàng phá mọi giá mà được định trước với dòng sản phẩm cao cấp. Hãy cùng xem qua mẫu Vertu Signature M vàng khối tại Điện Thoại Vỏ Gỗ xem có gì đặc biệt trên món đồ phụ kiện đẳng cấp hàng đầu thế giới này nhé. 

Vertu Signature - Biểu tượng của sự đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Vertu Signature mang phong cách thời trang từ những chất liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương và được lắp ráp hoàn toàn thủ công. Tuy chỉ là chiếc điện thoại được thiết kế với bàn phím cổ điển vốn khá “lỗi thời” so với các thiết bị cảm ứng thông minh hiện nay, song điện thoại Vertu Signature S vẫn tạo được giá trị riêng cao cấp và xa hoa cho chính từng chi tiết.

Vertu Signature thể hiện tính chất xa hoa khi toàn bộ khung máy được chế tác từ chất liệu vàng khối 18k. Nổi bật hai bên sườn máy và bàn phím được gắn kim cương vô cùng sang trọng, vừa hiện đại lại mang vẻ ngoài chín chắn cổ điển trong từng nét riêng.

 

luxurymall-vertu-signature-dienthoaivogo

Vertu Signature thể hiện tính chất xa hoa khi toàn bộ khung máy được chế tác từ chất liệu vàng khối 18k | dienthoaivogo.com

 

Phức tạp và cực kỳ cao cấp

Vertu Signature phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được khi mỗi thiết bị bao gồm 388 thành phần cơ khí. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Chỉ riêng chiếc điện thoại Vertu Signature đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.

Đây là phiên bản được giới mộ điệu đánh giá là một trong những thiết kế xuất sắc nhất của nhà Vertu khi bề mặt có miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng trên thế giới. 

 

luxurymall-vertu-signature-dienthoaivogo

Vertu Signature phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được | dienthoaivogo.com

 

Bàn phím độc nhất vô nhị

Bàn phím của Vertu Signature được xem là bộ phận rời phức tạp nhất. Bằng cách sử dụng những vi mạch mỏng nhất trên thế giới, các kỹ sư phải mất tổng cộng 4 năm làm việc để hoàn thiện chiếc bàn phím đắc đỏ này. 

Tương tự như cách thức những nhà sản xuất xe hơi tầm cỡ thế giới "cân chỉnh" tiếng động khi mở cửa xe để có được âm thanh nghe dễ chịu nhất, bàn phím đã được cân chỉnh để mang lại cảm nhận hoàn hảo. Sau khi xem xét hàng trăm loại bàn phím khác nhau, các nhà thiết kế Vertu đã đưa ra một loại phím bấm độc đáo đáp ứng độ nhấn của ngón tay đến một mức độ nhất định một cách đều đặn.

Bàn phím được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. ánh sáng này được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Từng phím trong số 18 phím trên điện thoại Vertu đúc vàng đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby.

 

luxurymall-vertu-signature-dienthoaivogo

Bàn phím của Vertu Signature được xem là bộ phận rời phức tạp nhất | dienthoaivogo.com

 

Địa chỉ chế tác điện thoại vàng khối cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại vàng khối cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu, ấn định dấu ấn riêng thời thượng của những quý ngài thành đạt.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Điện Thoại Vỏ Gỗ - Đơn vị chuyên “độ” mới điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, kết hợp cùng công nghệ Laser tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm chế tác vàng khối cao cấp hay các mẫu điện thoại vỏ gỗ, phụ kiện cao cấp mang đầy tính nghệ thuật .

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và tiếp thu ý kiến từ những khách hàng gần xa để đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hãy đến ngay với Điện Thoại Vỏ Gỗ để được chiêm ngưỡng và sở hữu những chế tác tuyệt vời của chúng tôi nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận