Điện thoại cùng ứng dụng của vàng nguyên khối 18k

Điện thoại cùng ứng dụng của vàng nguyên khối 18k

Điện thoại hiện nay không chỉ dùng để nghe và gọi mà còn dùng để làm vật trang sức sang trọng đi bên mình. Chiếc điện thoại sang trọng phải được bọc trong chiếc ốp đẳng cấp thì mới thể hiện được xa hoa của bản thân. Điện thoại đúc vàng chỉ dành cho giới thượng lưu sở hữu vì giá trị của nó thật sự không nhỏ để mà một người bình thường có thể cầm nắm.

Những thú vui của người giàu không phải ai cũng hiểu được, chỉ những người nghệ thuật và có tầm thì mới có chọn cách khoe vàng thay vì cất giữ ở nhà. Chiếc điện thoại dát vàng thể hiện được sự đẳng cấp của giới nhà giàu.

 

 

Hình ảnh điện thoại vàng nguyên khối 1

VÀNG NGUYÊN KHỐI 18K ĐƯỢC ỨNG DỤNG VÀO TRONG CHIẾC ĐIỆN THOẠI

Thật ra chiếc điện thoại dát vàng đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn giữ được phong độ cho đến thời điểm hiện tại mà không bị lỗi thời. Nếu bạn thắc mắc liệu chiếc điện thoại dát vàng có thật sự dùng vàng thật? Xin cam kết với các bạn rằng vàng chúng tôi sử dụng 100% là vàng thật, vàng nguyên khối 18k được sử dụng rất nhiều tại cửa hàng của chúng tôi. Vậy bạn có hiểu hết về vàng nguyên khối 18k này chưa nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Vàng không chỉ là vật trang sức mà nó còn là tài sản về mặt giá trị lâu dài nên việc đầu tư cho mình là một lựa chọn thông minh. Thể hiện được đẳng cấp và sự trường tồn của bản thân trong xã hội, vàng được sử dụng ở các cung điện hay chỉ có các giới quý tộc mới sử dụng và am hiểu chúng. Ngày nay đã được ứng dụng vào nhiều chất liệu và biến chiếc điện thoại bình thường trở thành một chiếc điện thoại đắt nhất thế giới. Vàng cũng dễ phối đồ, tạo sự sang trọng và được phổ biến ở nhiều quốc gia.

 

Hình ảnh điện thoại vàng nguyên khối 2

VÀNG NGUYÊN KHỐI 18K

Vàng 18K có tỷ lệ vàng nguyên chất 75%, một trong những chất liệu thường thấy trong các chiếc điện thoại đắt nhất. 25% còn lại là các loại hợp kim khác để tạo màu và gia tăng độ cứng… Loại nguyên khối này có giá cao hơn những loại chỉ bọc vàng 18K bên ngoài. Chiếc điện thoại được dát vàng 18K được các giới chuyên gia đánh giá cao và giới thiệu cho các giới thượng lưu dùng. Tới đây thì nhiều người lại có thắc mắc là tại sao không sử dụng luôn vàng 24K, bởi vì vàng nguyên khối 18K đạt được các tiêu chuẩn mà các nhà cao cấp đã đề ra để sử dụng cho chiếc điện thoại. Độ bền và chắc, cầm nặng tay và có độ cứng vừa đủ để tránh gây khó khăn trong việc sử dụng điện thoại lâu. Đặc biệt là vàng nguyên khối chịu được sự mài mòn và ít bị cong vênh.

 

Hình ảnh điện thoại vàng nguyên khối 3

NƠI CHẾ TÁC ĐIỆN THOẠI DÁT VÀNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Chúng tôi hình thành và phát triển từ những bước chân nhỏ và việc chế tác lúc đó chỉ xoay quanh những chất liệu như các loại gỗ quý hiếm nhưng nhận được nhiều sự giúp đỡ của khách hàng mà chúng tôi đã quyết định tiến đến một chất liệu có giá trị hơn và được coi là sự hào nhoáng trong xã hội. Các tay thợ đúc vàng đã có nhiều thâm niên trên chiến trường và cam kết làm thủ công 100%, chính vì thế mà chúng tôi được đánh cao trong quá trình làm việc là có tác phong chuyên nghiệp và biết cách chăm sóc khách hàng của mình. Chúng tôi luôn hướng khách hàng lựa chọn những chất liệu và sản phẩm phù hợp nhất với họ chứ không tập trung vào doanh thu. 

Sứ mệnh của chúng tôi khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam này chính là muốn giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm đáng giá nhất. Chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ hết mình có khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay chiếc điện thoại vàng khối cao cấp nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận