Quảng bá bằng cách khắc tên thương hiệu lên bút ký 24K

Quảng bá bằng cách khắc tên thương hiệu lên bút ký 24K

Bút ký khắc tên hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chế tác thiết kế tinh xảo, đến ý nghĩa khi làm quà tặng. Quà tặng bút ký mang trong đó nhiều ý nghĩa nhân văn, những doanh nhân luôn sát cánh cùng chiếc bút trên khắp nẻo đường thành công. Bút gỗ khắc tên thuộc dòng bút cao cấp đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Một số doanh nghiệp đã lựa chọn loại bút này để làm quà tặng cho các đối tác hay các khách hàng thân thiết… cho mục đích quảng bá thương hiệu.

Bút ký mạ vàng 24K

Bút gỗ khắc tên là gì?

Bút gỗ khắc tên hay còn gọi là bút ký mạ vàng sở hữu thiết kế cơ bản giống với những loại bút ký khác. Khác biệt ở chất liệu bề mặt của sản phẩm này được mạ vàng 24K, giúp biến hóa hoàn hảo thành món quà tặng cao cấp, sang trọng hàng đầu.

Bút gỗ khắc tên chủ yếu được dùng để ký kết các hợp đồng hay văn bản, thường dành cho các khách hàng là những người đang giữ những vị trí chức vụ quan trọng như giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị, CEO, trưởng phòng… Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như ngòi bút trơn, mực ra đều và mau khô, giữ trang giấy luôn sạch sẽ.

Bút gỗ khắc tên là quà tặng thuộc phân khúc cao cấp, nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau. Thế nên, tùy vào nhu cầu của bản thân và vị trí của người được tặng, chúng ta sẽ lựa chọn được mẫu bút ký phù hợp nhất.

Bút gỗ khắc tên

Vì sao nên lựa chọn bút gỗ khắc tên?

Bút gỗ khắc tên (hay bút ký mạ vàng) được thiết kế tinh xảo với kiểu dáng đẹp mắt cùng chất lượng tuyệt vời. Hơn nữa, bút mạ vàng 24K cũng vô cùng sang trọng, là món quà đẳng cấp giúp cho người dùng thêm phần tự tin. 

Bút ký mạ vàng hiện khá được yêu thích trên thị trường không chỉ vì vẻ ngoài tinh xảo hoàn hảo mà còn bởi chính tính tiện dụng, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi của nó. Đây chính là dòng bút ký cao cấp mang thiết kế sang trọng, được thổi hồn trong từng chi tiết nhỏ. Vì vậy mà chiếc bút trở nên có giá trị lớn hơn gấp nhiều lần so với những tính năng mà nó đem lại cho người sử dụng.

Ưu điểm của bút gỗ khắc tên

Công dụng đầu tiên của bút gỗ khắc tên là sử dụng để ký giấy tờ hay các hợp đồng quan trọng của các doanh nhân, Ngoài ra, các chiếc bút này còn là công cụ viết tay dành cho các doanh nhân. Dù cho hiện nay đã có rất nhiều công cụ hiện đại ra đời dần thay thế cho việc viết tay thế nhưng nhiều doanh nhân vẫn còn giữ cho mình thói quen viết tay để ghi chú những thói quen quan trọng.

Đối với doanh nghiệp, việc phát triển hình ảnh cho thương hiệu luôn được ưu tiên. Quà tặng cho các đối tác trong các dịp đặc biệt cũng nằm trong chiến dịch quảng bá thương hiệu ấy. Vì thế, bút gỗ khắc tên chính là một món quà rất ý nghĩa nhằm giúp cho các mối quan hệ giữa doanh nghiệp bền chặt hơn.

← Bài trước Bài sau →