Bút ký mạ vàng - Khắc tên hay hoa văn?

Bút ký mạ vàng - Khắc tên hay hoa văn?

Ngày nay, bút ký đã vượt xa ngoài chức năng “văn bản” của nó để trở thành phụ kiện thể hiện cái tôi của mỗi cá nhân.Hiểu được điều đó, Trí Việt đã lên ý tưởng thiết kế và chế tác dòng sản phẩm bút ký mạ vàng cao cấp vô cùng độc đáo. Khác với những cây bút thông thường, dễ dàng bắt gặp ở các cửa hàng văn phòng phẩm hay bất cứ cửa hàng tiện lợi nào, Trí Việt đã dày công nghiên cứu và nâng tầm chúng lên một tầm cao mới. Chiếc bút ký 24K được các nghệ nhân chế tác thủ công từ những chất liệu kim loại quý.

Trong đó, phần thân bút được chúng tôi  trang trí bởi những họa tiết bề mặt mạ vàng. Các nghệ nhân kim hoàn kéo bạc thành từng sợi nhỏ và tỉ mẩn tết thành các họa tiết như thiết kế, khác hẳn các dòng bút trên thị trường được đúc bằng hợp kim. Ngoài ra, bút ký 24K  cũng sử dụng ruột bút Parker nổi tiếng chất lượng cao cấp được khẳng định trong suốt hơn 100 năm qua. Nhờ bàn tay tài hoa cùng kỹ nghệ đỉnh cao của đội ngũ thợ thủ công đã chế tác nên được 1 chiếc bút ký mạ vàng với gần 30 tiếng làm việc liên tục.

Những cây bút mạ vàng khẳng định vị thế của Trí Việt

 

Phụ kiện độc đáo

Không chỉ là vật “bất ly thân” mà bút ký 24K còn là phụ kiện độc đáo, được coi là điểm nhấn thể hiện đẳng cấp, gu phong cách của người sở hữu. Những chiếc bút bé xinh không chỉ là người bạn đồng hành cùng giới công sở, doanh nhân với những ghi chép trong buổi họp, những chữ ký quan trọng trong những bản hợp đồng đem lại doanh thu lớn.

Mà giờ đây, chiếc bút ký mạ vàng với thiết kế đẳng cấp đã trở thành một phụ kiện khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng, sành điệu, và được xem như là phụ kiện thời trang của giới thượng lưu. Ngoài ra, cũng bởi vì nhu cầu thay đổi linh hoạt của những cá nhân sở hữu trọn bộ bút. Cho nên Trí Việt đã thiết kế bút ký cao cấp mạ vàng với nhiều phiên bản khác nhau. Các mẫu bút phù hợp để cài lên túi áo, gài vào sổ ghi chép, đặt trên bản hợp đồng và nằm trên những chiếc giá bút cao cấp đặt trên bàn làm việc của những doanh nhân hoặc trưng bày trong tủ kính.

Trí Việt nhận thiết kế bút mạ vàng theo yêu cầu

Nên tặng bút ký cho ai, nhân dịp gì?

Không chỉ là vật phẩm sở hữu mang tính thẩm mỹ lớn, nâng tầm bản thân, tạo phong cách riêng cho giới công sở, doanh nhân. Mà hơn thế nữa, bút ký cao cấp mạ vàng của Trí Việt chắc chắn sẽ là món quà vừa thiết thực, hữu ích tặng cho các sếp lãnh đạo, đối tác, cán bộ, bạn bè, đồng nghiệp hay cha mẹ, thầy cô, bác sĩ, ân nhân,…

Bạn có thể tặng tay món quà này trong các dịp lễ tết, ngày kỷ niệm hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào khác. Không chỉ vậy, bút ký 24K còn là món quà tặng ý nghĩa cho đối tác nước ngoài với vốn ưa chuộng sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang bản sắc Việt. Bút mạ vàng cũng có thể là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp cho món quà tặng lưu niệm dành cho khách hàng VIP. Hoặc các nhà văn, nhà thơ, những người yêu chữ nhất định sẽ yêu thích và nâng niu món quà là cây bút ký cao cấp như vậy.

Bên cạnh cây bút ký mạ vàng 24K sử dụng ngòi bút cao cấp được sản xuất tại Đức thì Trí Việt còn cung cấp cho khách hàng sản phẩm bút gỗ khắc tên vô cùng độc lạ. Để biết thêm thông tin chi tiết về những chiếc bút giá trị và ý nghĩa này vui lòng liên hệ vogo nhé!



← Bài trước Bài sau →