Bút ký mạ vàng 24K - Món quà tinh hoa

Bút ký mạ vàng 24K - Món quà tinh hoa

“Một cây bút, ngàn lời tri ân”, bởi vậy bút gỗ mạ vàng đã trở thành một món quà mang lại giá trị đẳng cấp cho người tặng và người được tặng. Xã hội ngày càng phát triển nên việc lựa chọn một mẫu quà tặng cũng trở nên thực tế hơn nhưng vẫn truyền tải được thành ý của bản thân. Bút ký đã trở thành một trong những quà tặng được nhiều người lựa chọn bởi ý nghĩa mà nó đem lại. Không những thế, đây còn là một trong những loại phụ kiện thể hiện “bộ mặt” của một doanh nhân. Việc lựa chọn một mẫu bút ký phù hợp rất quan trọng, cần phải dựa trên chất liệu, mẫu mã và cả độ bền.

Bút gỗ mạ vàng 

Ý nghĩa của việc tặng bút ký mạ vàng

Bản thân mỗi quà tặng đều mang đến những ý nghĩa riêng từ người tặng gửi đến người nhận, cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất. Bút ký mạ vàng cũng là phụ kiện mang những ý nghĩa biểu trưng về mặt tinh thần cũng như tính thực tế.

Về tinh thần, việc lựa chọn được mẫu bút phù hợp với bản thân hay dùng làm quà cũng đều mang hy vọng khi dùng cây bút này thì mọi việc đều được suôn sẻ, và thuận lợi. Đối với sinh viên, nếu bạn mang tặng bút gỗ mạ vàng vào ngày tốt nghiệp hay thi cử, mang ý nghĩa chúc đỗ đạt thành công. Còn với dân văn phòng, chiếc bút sẽ tượng trưng cho tri thức, cho nên khi tặng bút hay dùng bút đều mang hy vọng người dùng có thể tiếp thu kiến thức tốt nhất.

Còn về tính thực tế, tặng một món quà mà người nhận có thể sử dụng liên tục hằng ngày hay mang theo như phụ kiện bên người là điều ai cũng mong muốn. Đã có rất nhiều người lựa chọn những món quà không phù hợp với người nhận, khiến họ không thể sử dụng thường xuyên. Thế nên, việc lựa chọn tặng một cây bút gỗ khắc tên, bút gỗ mạ vàng, bút gỗ nạm ngọc phù hợp với từng độ tuổi, từng công việc của mỗi người sẽ mang đến ý nghĩa lời chúc tốt đẹp khác nhau, sẽ không làm mất đi tình cảm mà người tặng muốn đem đến.

Còn về mặt tâm linh, khá nhiều người sẽ quan tâm và có niềm đam mê phong thuỷ vì thế họ tin rằng việc sử dụng một cây bút mang màu sắc, hay kiểu dáng phù hợp với bản thân sẽ đem đến cho bản thân họ cảm giác tự tin hơn trong công việc, ngay từ việc ký kết hợp đồng quan trọng đến sự thăng tiến trong công việc.

Bút gỗ mạ vàng 24K

Tại sao nên lựa chọn bút ký mạ vàng để làm quà tặng?

Đối với doanh nhân, bởi vì họ thường xuyên phải gặp mặt, ký kết hợp đồng làm ăn với đối tác, thế nên việc lựa chọn quà tặng cho những dịp này rất cần thiết. Không những thế, trong giới kinh doanh càng không thể thiếu một cây bút ký mạ vàng cho những dịp sang trọng không những thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp mà còn bộc lộ nên “cái tôi” của doanh nhân. Một mẫu bút sang chảnh làm phụ kiện cài trên áo của họ, sẽ khiến hình ảnh của doanh nghiệp trở nên cao cấp hơn đồng thời toát lên vẻ chuyên nghiệp. 

← Bài trước Bài sau →